Quảng cáo #181

Barca nhận "tin dữ" từ Ter Stegen

Mundo Deportivo xác nhận tình hình của Marc-Andre ter Stegen xảy ra sự biến đổi trước trận đấu tới đây tại La Liga.

 

Marc Andre ter Stegen là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức hiện đang chơi ở vị trí thủ môn trong màu áo Barcelona. Sau bốn mùa giải chơi cho Borussia Mönchengladbach tại Bundesliga với 108 lần ra sân, anh gia nhập Barcelona với giá 12 triệu euro năm 2014.

Anh đã giành cú ăn ba ngay trong mùa giải đầu tiên của mình ở Tây Ban Nha, góp mặt trong trận thắng của Barcelona ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha và UEFA Champions League. Ter Stegen cũng đại diện cho Đức ở một vài cấp độ trẻ và có trận ra mắt quốc tế đầu tiên năm 2012.

Sau trận gặp Athletic Bilbao tháng 8 năm 2016, Ter Stegen đã trở thành thủ môn giữ kỷ lục có nhiều đường chuyền nhất trong một trận đấu tại La Liga kể từ khi thống kê bắt đầu vào mùa 2005-06.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, tình hình của Barcelona sẽ càng trở nên phức tạp hơn do sự vắng mặt của Marc-Andre ter Stegen.

Thủ môn người Đức trở lại CLB chủ quản sau khi nhiệm vụ quốc tế vào đầu thứ Sáu tuần trước. Anh gặp tình trạng đau lưng, vấn đề ban đầu được cho chỉ là ngắn hạn. Tuy nhiên, cơn đau của Ter Stegen vẫn không thuyên giảm trong suốt tuần và sau các cuộc kiểm tra vào thứ Sáu tại sân tập Ciutat Esportiva, Barca kết luận rằng anh sẽ không thi đấu, theo Mundo Deportivo. Dù vậy, Ter Stegen có thể vẫn đi cùng đội đến Madrid.

1-1310-1700910275.jpg
Ter Stegen sẽ không thi đấu ở trận đấu tiếp theo.

Ter Stegen 31 tuổi từng nhận giải thưởng Zamora từ Marca vào thứ Năm, điều cho thấy tầm quan trọng của thủ thành người Đức đối với Blaugrana. Trước mắt sẽ là cơ hội cho Inaki Pena, cái tên vẫn chưa bắt trận đấu nào trong mùa giải này.

Ở diễn biến khác, trong bối cảnh Gavi phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Xavi Hernandez khẳng định Barca sẽ tìm người thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

 

 

Quảng cáo #183