Barcelona nhận thông tin mới nhất về chấn thương của Pedri

Admin
Barcelona được cho biết rằng chấn thương lưng của Pedri đã bớt nghiêm trọng so với dự đoán ban đầu với. Huấn luyện viên Xavi lạc quan rằng tiền vệ này sẽ có thể khắc phục chấn thương của mình một cách tốt đẹp.

Pedri đã bừng nổ ở tuổi 16 và chơi một số lượng trận đáng kinh ngạc trong suốt mùa giải 2020/2021, khi anh bước sang tuổi 17. Tiền vệ này đã có 52 lần ra sân cho Barca, cũng như 10 lần cho đội tuyển Tây Ban Nha, 7 trận cho U32 và bốn cho U21 lần lượt tại Euro 2020 và Thế vận hội.

Key Barcelona man Pedri facing a month on the sidelines after injuring  hamstring against Man Utd | Goal.com

Chấn thương cơ bắt đầu gia tăng chỉ vài tháng sau đó và Pedri đã bỏ lỡ một khoảng thời gian thi đấu đáng kể từ đó với hơn 70 trận cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Hai tháng sau khi trở lại, cầu thủ 21 tuổi này đã được rút ra ngay trước thời gian nghỉ giữa hiệp trong trận đấu với Athletic Club. Anh ấy đã không chơi cho đội tuyển quốc gia kể từ World Cup 15 tháng trước

Nhưng Xavi đã xoa dịu lo ngại về một chấn thương lớn, khẳng định ông có niềm tin rằng Pedri có thể vượt qua các vấn đề thể lực từ lâu đã cản trở sự nghiệp của anh.

“Những gì chúng tôi có đắng làm là ngăn ngừa chấn thương, tôi tin rằng chúng tôi đã làm rất tốt điều đó, đặc biệt là với Pedri. Tôi ói với anh ấy rằng đâu là chấn thương cuối cùng của anh ấy. Nó không nghiêm trọng như chúng tôi nghĩ. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ trở lại và trở nên quan trọng.” Xavi nói với báo chí Tây Ban Nha hôm thứ Năm.

FC Barcelona Have Return Date For Pedri In Biggest Game Of Season

“Anh ấy không phải là cầu thủ đầu tiên gặp nhiều chấn thương khi bắt đầu sự nghiệp và không bao giờ dính chấn thương nữa. Không dễ để đối mặt với áp lực đó khi còn trẻ, tôi tin rằng anh ấy phải thuyết phục bản thân rằng mình sẽ bình phục tốt sau trận đấu này.”

Mặc dù không đề cập đến nhưng những bình luận của Xavi dường như đã dập tắt những tin đồn về việc Barca có khả năng bán đi Pedri trong bối cảnh có nhưng tin đồn liên quan đến Bayern Munich và Paris Saint-Germain.