Barcelona tăng cường thể lực với cầu thủ chạy cánh để chuẩn bị trở lại với Champions League

Admin
Cầu thủ chạy cánh của Barcelona, Raphinha dự kiến sẽ có mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Napoli sau chấn thương.

Raphinha injury blow for Barcelona | beIN SPORTS

Tiền đạo người Brazil đã được thay ra ở phút thứ 37 trong trận thắng 1-0 tối thứ Sáu trước Mallorca sau khi dính một chấn thương ở mắt cá chân và lo ngại rằng anh ấy có thể vắng mặt khi đội bóng của Xavi tiếp đóng Napoli tại vòng 8 đội ở Champions League.

Barca hiện hiện đang thiếu đi bộ đôi tiền vệ chủ chốt Pedri và Frenkie de Jong, cả 2 đều bị vấn đề thể lực trong trận hòa với Athletic Club cũng như Gavi đang vắng mặt dài hạn vì chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên, tờ AS đưa tin rằng các cuộc kiểm tra đã loại trừ chấn thương nghiêm trọng của Raphinha và cầu thủ 27 tuổi này sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu trong chiến làm khách tại Catalan của Napoli vào tối thứ 3 sắp tới.

Huấn luyện viên Xavi đã làm dịu đi những lo lắng sau chiến thắng hôm thứ 6. Kéo dài chuỗi trận bất bại của họ lên 8 trận trên mọi đấu trường, đồng thời khẳng định Raphinha được đưa ra nghỉ để tránh khiến chấn thương trở nên tệ hơn.