Quảng cáo #181

Barcelona tính chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Arsenal

Theo Marca, ban lãnh đạo Barcelona muốn có chữ ký của tiền vệ Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024.

Jorginho gia nhập Arsenal từ Chelsea với giá trị chuyển nhượng khoảng 13 triệu bảng ở mùa giải năm ngoái. Sau nỗ lực hòa nhập cùng đội bóng mới, tuyển thủ Italia đã chứng minh giá trị tại sân Emirates khi trở thành nhân tố không thể thay thế của Mikel Arteta.

Sau khi Thomas Partey dính chấn thương nặng, vị trí tiền vệ trung tâm của Jorginho là cực kỳ quan trọng. Arsenal cũng sẵn sàng trao cho cựu cầu thủ Chelsea một bản hợp đồng mới tốt hơn, tuy nhiên theo cập nhật mới nhất thì Jorginho muốn đổi môi trường thi đấu.

Cầu thủ 33 tuổi đã hướng đến Barcelona khi xuất hiện thông tin đội bóng của Tây Ban Nha ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. Nếu gia nhập sân Spotify, Jorginho sẽ đóng vai trò không nhỏ trong lối chơi của đội bóng Catalonia bởi những cầu thủ như Frenkie De Jong nhiều khả năng sẽ chuyển đi.

Vướng mắc duy nhất của thương vụ này với Barcelona là họ khó để trao cho Jorginho số tiền lương lớn, cộng với việc huấn luyện viên mới của đội bóng vẫn chưa được xác định. Chính vì vậy, phải đến ít nhất tháng 6 người hâm mộ mới biết thêm khả năng tiền vệ Italia liệu có gia nhập Barca hay không.

Quảng cáo #183