Bayern Munich lạc quan trước việc đánh bại Liverpool trong thương vụ Xabi Alonso

Admin
Theo một nguồn tin từ Đức, Bayern Munich tin rằng họ là điểm đến mục tiêu của Xabi Alonso nếu ông ấy rời Bayer Leverkusen mùa hè này.

Hé lộ rào cản nếu Real Madrid muốn Alonso là tân HLV | CHUYÊN TRANG THỂ THAO

Alonso hiện đang đứng đầu trong danh sách rút gọn của cả Bayern và Liverpool cho vị trí huấn luyện viên sau 2 năm dẫn dắt Leverkusen rất xuất sắc.

Liverpool đã tìm kiếm người thay thế cho Jurgen Klopp kể từ khi ông thông báo với clb về quyết định ra đi vào tháng 11. Sky Sport đưa tin các nguồn tin của Bayern đang lạc quan một cách thận trọng rằng nếu Alonso rời Leverkusen trong tương lai gần, anh sẽ gia nhập họ chứ không phải Liverpool.

Người ta ngày càng kỳ vọng nhiều hơn vào người kế nhiệm Klopp tại Anfield do di sản to lớn của ông ấy và Alonso tin rằng anh ấy có thể “thua nhiều hơn thắng” mặc dù là một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích trong những ngày còn thi đấu.

Bayern hiện đã mở các cuộc thảo luận với Alonso, người có thể khiến nhà đương kim vô địch Đức phải chi ra 25 triệu Euro để giải phóng khỏi hợp đồng hiện tại vì điều khoản của vị chiến lực gia này có hiệu lực đến mùa hè năm 2025.