Quảng cáo #181

Bayern Munich nhắm Zidane làm huấn luyện viên thay Thomas Tuchel

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich đang nhắm tới hai cái tên để thay thế HLV Thomas Tuchel vào tháng 6 tới.

Ngay sau khi Bayern Munich công bố chia tay HLV Tuchel vào cuối mùa, báo chí Đức cho biết ban lãnh đạo "hùm xám" đang nhắm đến ba ứng viên thay thế. Đó là Xabi Alonso - HLV đương nhiệm của Leverkusen, cựu HLV Man United Ole Gunnar Solskjaer, cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane.

Theo Sky Germany, ban lãnh đạo Bayern Munich cực kỳ tự tin về việc mời được Alonso dù cho chiến lược gia này cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Cựu giám đốc điều hành, hiện là thành viên ban quản trị Karl-Heinz Rummenigge có mối quan hệ rất tốt với cựu tuyển thủ Tây Ban Nha và vẫn giữ liên lạc suốt nhiều năm qua.

Ngoài ra, Bayern Munich cũng theo sát động tĩnh của Zinedine Zidane. Theo chia sẻ từ một “người bạn thân” của Zizou với Sport1 thì chiến lược gia này rất thích Hùm xám, một đội bóng có lịch sử, điều kiện làm việc cũng như vị thế tương đồng Real Madrid. Bởi vậy, nếu nhận được đề nghị, ông sẽ không từ chối, đặc biệt là khi đang rất khao khát trở lại làm việc.

Zidane được cho là không muốn tới Anh làm việc và chỉ sẵn sàng cân nhắc nếu xuất hiện cơ hội dẫn dắt đội tuyển Pháp hoặc Juventus. Điều kiện của Zizou là việc ông phải được trao quyền lực tối đa về khía cạnh chuyên môn cũng như nhân sự. Ban lãnh đạo Bayern Munich đánh giá cao Zidane bởi cách làm việc “như người Đức”, đồng thời đây cũng là một cái tên đủ sức đánh bóng lại hình ảnh CLB sau những mùa giải phập phù gần đây.

Quảng cáo #183