Quảng cáo #181

Bế tắc trong việc tìm HLV, Bayern bất ngờ tính toán “quay xe” với Tuchel

Sau khi bị hàng loạt ứng viên từ chối, Bayern Munich đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tiếp tục để HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đội bóng ở mùa giải sắp tới.

Hồi tháng 2, Bayern Munich và HLV Thomas Tuchel từng thông báo sẽ chia tay nhau vào cuối mùa giải. Kể từ đó tới nay, Hùm Xám ra sức tìm kiếm HLV mới. Nhưng đến lúc này, ba ãnh đạo đội bóng vẫn đang bế tắc. Hàng loạt ứng viên như De Zerbi, Xabi Alonso, Ralf Rangnick, Jurgen Klopp... đều từ chối đọi chủ sân Allianz Arena. 

Trong bối cảnh đó, truyền thông Đức bất ngờ đưa tin Hùm Xám đang cân nhắc nghiêm túc khả năng thuyết phục chiến lược gia sinh năm 1973 ở lại. 

hlv-thomas-tuchel-goi-arsenal-la-doi-manh-nhat-premier-league-1715749970.jpg

 

Được biết, HLV Tuchel đang nhận được sự ủng hộ của nhiều học trò tại Bayern Munich. Bản thân ông cũng sẵn sàng suy nghĩ về việc ở lại Allianz Arena nếu được ban lãnh đạo ngỏ lời. HLV Tuchel vừa trải qua mùa giải không thành công cùng Bayern Munich. Họ lần đầu tiên đánh dấu 1 mùa giải trắng tay sau 12 năm. Cá nhân ông Tuchel đứng trước rất nhiều áp lực từ người hâm mộ. Tuy nhiên, những màn trình diễn gần đây của Bayern không đến nỗi tệ. Họ vẫn có thể tạo nên trận đấu ngang ngửa với Real Madrid tại bán kết C1 và chỉ thực sự chịu thua vì những sai lầm của trọng tài. 

Trong bối cảnh HLV Tuchel thông báo ra đi nhưng các cầu thủ vẫn tuân thủ chiến thuật và cống hiến hết mình trên sân, nhiều người tin rằng vị chiến lược gia này vẫn có thể làm chủ phòng thay đồ. Thời gian gần đây, thậm chí còn có thông tin Man Utd liên hệ với Tuchel thay thế Ten Hag. Nếu muốn giữ chân HLV của mình, Bayern cần sớm đưa ra quyết định. 

Quảng cáo #183