Bên trong phòng thay đồ CLB CAHN: Quang Hải làm thủ lĩnh, động viên máu lửa

Giang Nguyễn
Những hình ảnh bên trong phòng thay đồ của CLB Công An Hà Nội cho thấy Quang Hải đang là thủ lĩnh đích thực của đội bóng này.

Mới đây, CLB CAHN đã chia sẻ trên fanpage đoạn video Quang Hải đang động viên và thúc giục các đồng đội với tư cách đội trưởng. Tiền vệ sinh năm 1997 nói với giọng truyền cảm: "Anh em mình phải tập trung ngay từ đầu, máu lửa hơn, hưng phấn lên, phải chơi bóng quyết tâm". Những lời động viên của Quang Hải phần nào đã giúp CLB CAHN thi đấu tốt và có được chiến thắng trong hai trận gần nhất trước Thanh Hóa cũng như SLNA.

425722885-882990397171754-3776371522972302977-n-1712827756.jpg
Quang Hải động viên các đồng đội. Cre: CAHN

Kể từ khi chuyển đến CLB CAHN, HLV Kiatisuk tiếp tục sử dụng biện pháp "nhiều đội trưởng" để khích lệ các học trò. Những cầu thủ được HLV Kiatisuk tin tưởng là Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Thanh và Quang Hải. Đây chính là những cánh tay nối dài của vị chiến lược gia người Thái Lan trong phòng thay đồ. Với cách làm này, HLV Kiatisuk có thể dễ dàng hơn trong việc kiểm soát phòng thay đồ và nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể. Trong đó, Quang Hải là người được trao băng đội trưởng nhiều nhất. Đây là điều rất hợp lý khi anh cũng là nhân vặt chủ chốt trong lối chơi của CAHN thời điểm hiện tại. Các bàn thắng và đường kiến tạo của Quang Hải không ít lần giúp đội bóng vượt khó và tiếp tục bám đuổi Nam Định ở mùa giải này.

Hiện tại, CLB CAHN đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League với 28 điểm, kém hơn Nam Định 4 điểm. Tham vọng của nhà đương kim vô địch không gì khác là bảo vệ ngai vàng của mình. Đó sẽ là nhiệm vụ không mấy dễ dàng khi đội bóng thành Nam đang có phong độ rất ấn tượng với dàn ngoại binh chất lượng hàng đầu giải đấu.