Tiền vệ Quang Hải nhận lời đề nghị của 2 đội bóng Châu Âu

Admin
Tương lai của ngôi sao Quang Hải đang được quan tâm bởi hợp đồng của tiền vệ này với CLB Công An Hà Nội sẽ kết thúc sau khi V.League 2023/24 khép lại.

Mới đây người đại diện Michele Donato Fersini của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ cầu thủ sinh năm 1997 đã nhận được lời đề nghị từ 2 câu lạc bộ Châu Âu và 2 câu lạc bộ Châu Á. Theo đó, hợp đồng thi đấu của Quang Hải với Công An Hà Nội chỉ đến hết mùa giải 2023/24, chính vì vậy tuyển thủ Việt Nam sẽ là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới khi V.League kết thúc.

"Quang Hải đã ký hợp đồng với CAHN bởi vì lúc đó, chúng tôi chưa biết tương lai và mọi việc diễn ra như thế nào. Giờ cũng vậy, mọi thứ vẫn đang diễn ra và chưa có câu trả lời chính xác.

Tôi cũng đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng ở Châu Âu và châu Á. Tuy nhiên, tôi sẽ lắng nghe để xem đội bóng nào thực sự quan tâm tới Quang Hải. Tôi chỉ có thể tiết lộ có 2 đội ở Châu Âu và 2 đội ở Châu Á đã đặt vấn đề. Chưa có gì là rõ ràng cả. Tuần này, dự kiến chúng tôi sẽ thảo luận về tương lai."

Cần phải nói thêm, Quang Hải đang có phong độ rất cao tại V.League khi đã ghi tới 6 bàn và dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội ở giải vô địch quốc gia mùa này. Chính phong độ đó đã giúp cựu ngôi sao U23 Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác. Thế nhưng ở mặt bằng chung của V.League, môi trường tại CLB CAHN đang là điểm đến lý tưởng của nhiều cầu thủ.

"Quang Hải và đội Công An Hà Nội cũng đã có kế hoạch thảo luận trong thời gian tới. Bởi thế tôi không muốn đặt vấn đề với những đội bóng nước ngoài vội vàng. Đội CAHN đã mang đến cơ hội thi đấu và giúp Quang Hải tìm lại cảm hứng chơi bóng. Vì thế nếu đạt được thỏa thuận, Quang Hải hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu cho CAHN". Ông Fersini nói.

"Tôi nghĩ Nhật Bản hay Thái Lan cũng có thể là điểm đến trong tương lai của Quang Hải. Những giải đấu này có nhiều cầu thủ kỹ thuật và đẳng cấp cao. Nếu Quang Hải thích Châu Á thì Nhật Bản là điểm đến đầu tiên. Thế nhưng, tôi cũng vẫn muốn cậu ấy có giấc mơ trở lại Châu Âu thi đấu." Người đại diện Quang Hải kết thúc phần trao đổi với truyền thông.