Quảng cáo #181

Benzema có thể 'tái hợp' với Ronaldo tại Saudi Pro League

Việc Benzema đang có xích mích với ban lãnh đạo Al Ittihad khiến ngày rời đi của chân sút này đến sớm hơn dự kiến. Và có thể Benzema sẽ tái hợp với Ronaldo.

Theo truyền thông Saudi Arabia, tiền đạo 36 tuổi tỏ ra rất áp lực khi thi đấu không thành công cùng Al Ittihad thời gian qua. Benzema được cho là đã đánh tiếng với ban lãnh đạo đội bóng về việc sẽ rời đi trước thời hạn hợp đồng. Sau khi biết ý định của chân sút này là sẽ quay trở lại Châu Âu chơi bóng, chủ tịch Anmar al-Haili tỏ rõ quan điểm không đồng ý.

Dù vậy sau những tín hiệu không lạc quan từ Benzema, Al Ittihad đã mở đường để tiền đạo này ra đi. Tuy nhiên với điều kiện là anh phải khoác áo một đội bóng khác tại Saudi Pro League.

Benzema muốn rời khỏi Saudi Pro League sau nửa mùa giải chơi bóng cho Al Ittihad

Gần như ngay lập tức sau tín hiệu được phát đi, Al Nassr được coi là điểm đến lý tưởng nhất cho Benzema. Xét về mọi điều kiện thì thực tế đội bóng đang đứng thứ 2 tại Saudi Pro League sẽ phù hợp với cựu Quả Bóng Vàng Thế giới. Không chỉ sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Al Nassr còn có những ngôi sao như Ronaldo, Sadio Mane...

Ngoài ra sự tái hợp với CR7 được coi là sẽ tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ với Benzema. Cả 2 siêu sao này đã từng khoác áo Real Madrid và 'làm mưa làm gió' ở Châu Âu trong thời kỳ đỉnh cao của họ. Đương nhiên thực tế nếu Benzema đến Al Nassr thì cơ hội giành chức vô địch của đội bóng này cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

Thời điểm hiện tại Saudi Pro League đang tạm nghỉ, có lẽ Benzema cùng Al Ittihad sẽ muốn giải quyết vấn đề sớm trước khi quay trở lại guồng quay mới trong năm 2024.

Quảng cáo #183