Quảng cáo #181

Benzema tìm thấy tia sáng tại Saudi Arabia

Từ việc trở thành người thừa tại Al Ittihad, chân sút người Pháp đã lấy lại niềm tin của người hâm mộ ở Saudi Arabia bằng cách tỏa sáng mới đây.

Sau những lùm xùm xảy ra quanh sự việc Benzema bỏ tập, rời khỏi đại bản doanh Ittihad trong quãng thời gian Saudi Pro League tạm nghỉ. Mới đây, tiền đạo người Pháp mới trở lại đội hình Al Ittihad trong chiến thắng 2-1 trước Al-Riyadh ở vòng 20 giải VĐQG Saudi Arabia hôm 19/2. Anh tiếp tục được đá chính khi đại diện Saudi Pro League tiếp Namangan trên sân nhà ở lượt về vòng 16 đội AFC Champions League.

Benzema suýt chút nữa trải qua một ngày thi đấu đáng quên. Phút 25, cựu chân sút của Real Madrid đánh đầu phản lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Al-Maiouf.

Dù vậy trong quãng thời gian sau đó Benzema lại chơi khá hay, anh và các đồng đội tại Al Ittihad gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành Namangan.

Trong 89 phút góp mặt trên sân, tiền đạo 36 tuổi thực hiện 4 cú sút, 3 lần tạo cơ hội và có 1 kiến tạo, cùng Al Ittihad ngược dòng thắng 2-1 và giành quyền đi tiếp. Tại vòng tứ kết, đối thủ của Al Ittihad chính là Al Hilal - một đại diện khác của Saudi Pro League. Đội bóng của Neymar đã thắng Sepahan (Iran) với tỷ số 3-1 (chung cuộc 6-2).

 

Quảng cáo #183