Bố vợ Đoàn Văn Hậu là "dân chơi" hiphop đời đầu

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi câu chuyện tình yêu của cặp đôi mà còn bởi sự "chất chơi" đầy cuốn hút của bố mẹ cô dâu Doãn Hải My.

Những ngày qua, đám cưới của cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Việt đã trở thành tâm điểm trên các nền tảng MXH. Bên cạnh các thông tin liên quan đến hai nhân vật chính Văn Hậu - Hải My, các thông tin về gia đình, đặc biệt là bố cô dâu khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Bố vợ Văn Hậu
Bố mẹ Hải My chụp ảnh cùng hai con trong ngày trọng đại. Ảnh: Le Linh Chi

Theo thông tin mới nhất được lan truyền trên MXH được biết, bố Doãn Hải My là ông Doãn Hải Sơn chính là một trong những Hiphop dancer đầu tiên của Việt Nam, được biết đến với nickname Sơn Break. Cùng thời với bố vợ Đoàn Văn Hậu còn có loạt “cây đa cây đề” làng Hiphop như Việt Max, Hà Lê,...

Bố vợ Đoàn Văn Hậu
Hai bố con Hải Mỹ thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì giờ đây, ở tuổi 40, ông Sơn lựa chọn phong cách tài tử, lịch lãm trái ngược với phong cách "bụi bặm", tinh nghịch mang đậm nét đường phố như hồi đôi mươi.

Tuy vậy, dù ở diện mạo nào, bố vợ Đoàn Văn Hậu cũng gây ấn tượng với thần thái thu hút. Có lẽ nhờ thừa hưởng 'máu' nghệ thuật từ bố nên Doãn Hải My sở hữu nhiều tài năng như ca hát, đánh đàn. Bà xã Đoàn Văn Hậu cũng thừa hưởng nét đẹp và thần thái từ bố mẹ.

Bố vợ Đoàn Văn Hậu
Hải Mỹ chụp ảnh cùng bố trong ngày tốt nghiệp. Ảnh: FBVN

Trong lễ cưới của Văn Hậu - Hải My, trong khoảnh khắc ông Sơn dắt tay con gái lên lễ đường, nhiều người còn nhận xét bố vợ Đoàn Văn Hậu có nhan sắc bảnh bao, có nét giống ca sĩ Vũ - chủ nhân hit "dòng người vội vàng bước qua".

img-2966-1699871792.JPG
Bức ảnh được CĐM nhận xét bố Hải My giống ca sĩ Vũ

Trong đám cưới ủa con gái vừa qua, bố Hải My tự điều khiển chiếc xe Mercedes-AMG G63 về Thái Bình để chuẩn bị cho tiệc cưới của con gái. Được biết mức giá thấp nhất của dòng xe này không dưới 11 tỷ đồng.