Sau đám cưới, Đoàn Văn Hậu đi Singapore nhưng không phải hưởng tuần trăng mật

Đoàn Văn Hậu vừa tổ chức đám cưới "xịn" nhất Thái Bình với Doãn Hải My trong sự chúc phúc của nhiều người. Sau đám cưới, Đoàn Văn Hậu sẽ sang Singapore.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra trong sự chúc phúc tất cả mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui, nhiều người hâm mộ vẫn lo lắng cho chấn thương của cầu thủ này.

Trước đám cưới của cầu thủ người Thái Bình, phía CLB Công An Hà Nội (CAHN) thông báo Đoàn Văn Hậu bị chấn thương viêm điểm bám gân gót chân.

đoàn văn hậu
Hình ảnh Văn Hậu trước đám cưới 1 ngày. Ảnh: Đi soi sao đi

Hiện tại, chấn thương của Đoàn Văn Hậu nặng hơn dự kiến. Anh đang trong quá trình chữa trị tại Singapore. Được biết Văn Hậu vừa trở về từ Singapore tối ngày 9/11 để chuẩn bị cho đám cưới. Trước đám cưới một ngày, nhiều người thấy Đoàn Văn Hậu phải băng bó ở chân, bước đi tập tễnh. Sau đám cưới, Văn Hậu sẽ quay lại Singapore để tiếp tục điều trị. Theo chẩn đoán, Đoàn Văn Hậu phải mất từ 3-6 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Nhằm giúp Văn Hậu có thể sớm trở lại tập luyện và thi đấu, Công An Hà Nội sẽ hỗ trợ chi phí để cầu thủ 24 tuổi sang Singapore tiến hành kiểm tra và chữa trị.

đoàn văn hậu
Đoàn Văn Hậu cần nhiều thời gian để hồi phục chấn thương. Ảnh: FBNV

Chấn thương của Văn Hậu không chỉ là thiệt thòi cho CLB CAHN tại V-League mùa giải 2023-2024, mà còn là thiệt thòi cho đội tuyển Việt Nam. Sáng nay, đội tuyển Việt Nam đã khởi hành sang Philppines để thi đấu trận mở màn trong vòng loại thứ hai World Cup 2026 với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh. Các cầu thủ vắng mặt cũng đều gặp phải lý do tương tự như Đoàn Văn Hậu.

Với chấn thương lâu bình phục thế này, cầu thủ của đội CAHN sẽ không kịp bình phục trước Asian Cup 2023. Giải đấu này diễn ra từ ngày 12/1/2024 đến ngày 10/2/2024, tại Qatar. Thậm chí khi vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trở lại vào tháng 3/2024, Đoàn Văn Hậu cũng chưa chắc góp mặt.