Lương Xuân Trường Toàn đội hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trước Malaysia

Hoàng Gia

Mở đầu họp báo, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ quan điểm về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia: "Trận tới sẽ khó khăn cho Việt Nam, Malaysia không phải đối thủ dễ chơi, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng.

Malaysia sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi, đặc biệt là 3 tiền đạo. Mỗi người đều có khà năng tạo ra khác biệt, gây nguy hiểm cho khung thành đối thủ, Việt Nam cũng biết rõ điều đó. Họ đã thi đấu 2 trận, ghi 6 bàn thắng cùng màn trình diễn rấn tượng, vì vậy Việt Nam phải phòng ngự thật tốt, không cho họ cơ hội ghi bàn. Mặt khác, chúng tôi cần thi đấu và chuyển trạng thái thật nhanh.

luong xuan truong

Trong 4 cuộc chạm trán trước đó với Việt Nam, Malaysia thường tấn công rất mạnh mẽ. Nhưng mọi người biết Việt Nam luôn mạnh trong khâu phản công. HLV trưởng luôn yêu cầu các cầu thủ thủ thể hiện tốt nhất, đặc biệt có cách tiếp cận khác nhau cho mỗi trận đấu".

Xuân Trường chia sẻ về chiến thuật của HLV Park Hang-seo: "Gặp Malaysia, HLV trưởng luôn đòi hỏi cao về thể lực, kỹ thuật bởi họ rất mạnh trong tranh chấp, đối đầu Malaysia luôn rất khó khăn cho Việt Nam. Dù vậy, Việt Nam từng giành nhiều kết quả tốt trong quá khứ và tôi hy vọng trận này cũng vậy."

Tiền vệ sinh năm 1995 nói về những kinh nghiệm học hỏi từ chuỗi 6 trận thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2020: "Việt Nam sẽ rút ra nhiều bài học sau khi chạm trán những đối thủ mạnh như Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup. Tất nhiên thành tích toàn thua khiến chúng tôi không có tinh thần thực sự tốt. Đây là điều Việt Nam phải khắc phục".