Quảng cáo #181

Brentford boss Thomas Frank được cho là mục tiêu của Man Utd thay thế Erik ten Hag

Manchester United vẫn chưa quyết định liệu họ có nên sa thải Erik ten Hag hay không, nhưng đã có thông tin cho rằng HLV trưởng của Brentford, Thomas Frank, có thể tiếp quản nếu họ quyết định sa thải Hà Lan.

Thomas Frank đã nổi lên là "ứng viên mạnh mẽ" để kế nhiệm Erik ten Hag tại Manchester United nếu HLV người Hà Lan gặp phải một số khó khăn trong vài tuần tới.

Ten Hag, 53 tuổi, đã có một năm đầu tiên mạnh mẽ khi dẫn dắt đội, nhưng đã gặp khó khăn trong mùa giải này. Ông chịu áp lực lớn khi United hiện đang xếp thứ tám trong Premier League và có vẻ như khó lòng có thể giành vé dự châu Âu vào mùa tới.

Form của United sa sút, cùng với sự xuất hiện của ông chủ Ineos, Sir Jim Ratcliffe, đã khiến cho rất nhiều HLV nổi tiếng được liên kết với vị trí lãnh đạo tại Old Trafford. Và với việc quyết định về tương lai của Ten Hag sẽ được đưa ra trong thời gian sắp tới, tên của Thomas Frank đã được đưa ra ánh sáng.

Người Đan Mạch, 50 tuổi, đã xây dựng một tác phẩm ấn tượng tại Brentford trong suốt sáu năm qua, dẫn dắt đội Bees lên Premier League và sau đó làm tốt hơn nữa. The Telegraph đưa tin rằng ông sẽ là một ứng viên mạnh mẽ để tiếp quản nếu Ten Hag rời đi.

Đáng chú ý, bài báo đề cập đến mối quan hệ sẵn có của Frank với Ineos. Anh đã từng hợp tác với người đồng hành của Sir Jim Ratcliffe, Sir Dave Brailsford, người hiện đang có liên quan tại Old Trafford.

United đang tìm kiếm một HLV trưởng có thể làm việc trong cơ cấu mà Ineos đang xây dựng sau màn ảnh hưởng.

Quảng cáo #183