Bruno Fernandes lập siêu phẩm, MU hòa Liveprool trong trận cầu 4 bàn thắng

Admin
Tại vòng 32 Premier League, Manchester United và Liverpool tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc bàn thắng đầy hấp dẫn.

Rõ ràng chiến thắng 4-3 ở vòng tứ kết Cúp FA đã giúp Man Utd chơi tự tin hơn rất nhiều khi chạm trán Liverpool ở thời điểm hiện tại. Trên sân Old Trafford đêm qua, thậm chí nếu may mắn thầy trò HLV Erik ten Hag đã có thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Liverpool phải tự trách bản thân, bởi họ phung phí quá nhiều cơ hội. Đặc biệt ở hiệp một, thế trận gần như nằm trong tầm kiểm soát của đoàn quân dưới trướng Jurgen Klopp. Họ kiểm soát bóng 58%, tung ra tới 15 pha dứt điểm với bốn lần trúng đích.

Liverpool đã khiến Man Utd không tung ra nổi bất kỳ pha dứt điểm nào trong 45 phút đầu, dù có tình huống Alejandro Garnacho đưa bóng vào lưới trong thế việt vị. Chứng kiến học trò phung phí, Klopp tỏ ra rất tức giận ngoài đường biên. Ông đập tay xuống rồi hét lên với vẻ tiếc nuối. Đáng ngạc nhiên là dù thi đấu như mơ ngủ, hàng thủ Man Utd không chịu thêm bàn thua trong hiệp một. Họ vẫn được cổ vũ nhiệt tình từ khán đài.

Niềm tin của CĐV Man Utd được đền đáp ở đầu hiệp hai. Quan sát thấy Caoimhin Kelleher lên cao, tiền vệ Bồ Đào Nha sút ngay vào khung thành trống trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Liverpool cũng như Klopp.

Phút 67, khoảnh khắc ngôi sao của tiền vệ 18 tuổi Kobbie Mainoo đưa Man Utd vượt lên. Old Trafford như bùng nổ sau bàn thắng này còn Klopp liên tiếp thay người trước nguy cơ trắng tay.

Phút 84, điều chỉnh của Klopp phát huy tác dụng. Tiền vệ vào thay người Harvey Elliott đi bóng, khiến Wan-Bissaka phạm lỗi. Đây là pha xử lý bất cẩn của hậu vệ Man Utd khi anh xoạc bóng dù cơ hội của đối thủ chưa rõ ràng. Trên chấm phạt đền, Salah đánh lừa Onana để ấn định tỷ số 2-2. Kết quả hòa đồng nghĩa thầy trò Klopp không thể đòi lại đỉnh bảng từ Arsenal. Họ bằng điểm, nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Liverpool và Arsenal cũng chỉ hơn Man City một điểm, tạo ra cuộc đua tam mã hứa hẹn đầy kịch tính trong bảy trận còn lại.