Quảng cáo #181

Bùi Tiến Dũng phản lưới khiến Thể Công Viettel chia điểm với Hải Phòng

Dù có bàn thắng dẫn trước, thế nhưng Thể Công Viettel không thể thắng Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở trận đấu tại vòng 12 V.League chiều 2/3.

Tối 2/3 tại sân Lạch Tray, câu lạc bộ Thể Công Viettel nhập cuộc tương đối chặt chẽ trước các cầu thủ chủ nhà Hải Phòng. Việc không thắng 6 trận liên tiếp khiến đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng gặp sức ép rất lớn.

Dù vậy khi đối mặt các cầu thủ đội bóng đất Cảng, Hoàng Đức và đồng đội đã chơi tốt khiến đối thủ bất ngờ. Một trong những pha tấn công của Viettel trở thành bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1. Sau cú dứt điểm không thành của Danh Trung, bóng được đưa đến vị trí của Mạnh Cường và cựu cầu thủ Nam Định đã có bàn thắng mở tỉ số.

Tuy nhiên, chưa đầy một phút sau bàn mở tỉ số, Bùi Tiến Dũng lại phản lưới nhà giúp Hải Phòng gỡ hoà. Đây là pha bóng Hữu Sơn có tình huống đột phá từ cánh phải trước khi tạt vào trong. Bóng bất ngờ chạm đầu Bùi Tiến Dũng và đi thẳng vào lưới.

Sang hiệp 2, thế trận tương đối chặt chẽ được tạo ra khiến trận đấu không có nhiều điểm nhấn trong khoảng 20 phút đầu. Sau đó cả Hải Phòng và Thể Công Viettel đều tăng tốc, lần lượt những bài tấn công quen thuộc tạo ra về phía khung thành đôi bên, tuy nhiên không đội nào tận dụng được để ghi bàn. 

Chung cuộc, Hải Phòng hòa Thể Công Viettel 1-1 tại sân Lạch Tray. Đây là kết quả khiến cả hai đội không hài lòng bởi họ đều không có thành tích tốt quãng thời gian qua.

Quảng cáo #183