Quảng cáo #181

Bùi Tiến Dũng "quay xe", ký hợp đồng với CLB TP Hồ Chí Minh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ cập bến CLB TP Hồ Chí MInh với bản hợp đồng 2 năm dù những thông tin trước đó cho rằng thủ thành người Thanh Hoá sẽ đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai.

Mới đây, CLB TP Hồ Chí Minh chính thức thông báo về việc họ đã chiêu mộ thành công thủ môn Bùi Tiến Dũng và ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ này.

Bùi Tiến Dũng đã có nửa sau mùa giải 2023/24 đáng nhớ cùng Hoàng Anh Gia Lai khi góp công lớn giúp đội bóng Phố Núi trụ hạng thành công. Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi hết bản hợp đồng cho mượn từ Công an Hà Nội, thủ môn người Thanh Hoá sẽ đầu quân cho đội chủ sân Pleiku với một bản hợp đồng chính thức.

451814554-988862716358995-3126396580879682118-n-1721291185.jpg

Bùi Tiến Dũng chính thức khoác trở lại màu áo của "Chiến hạm đỏ"

Tuy nhiên, gió bất ngờ đổi chiều ở thương vụ này khi CLB TPHCM vừa có thông báo chính thức về việc họ đã sở hữu Bùi Tiến Dũng trong 2 mùa giải sắp tới. Trên trang fanpage của mình, Bùi Tiến Dũng viết: "Trở lại TP.HCM là quyết định từ con tim- trở về nhà. Lời đề nghị đến thật bất ngờ và khó để có thể từ chối cơ hội được trở lại nơi mà Dũng luôn coi là nhà. Là quá khứ và hiện tại - Nơi mà Dũng dành phần lớn sự nghiệp của mình tận hưởng những tiếng cổ vũ nhiệt thành của các CĐV TP.HCM và cũng là miền đất mà gia đình Dũng lựa chọn để gắn bó trong suốt thời gian qua. Hy vọng Dũng sẽ góp một phần sức mạnh nhỏ bé của mình để giúp cho CLB đạt được những thành công trong thời gian tới, hy vọng những nụ cười và niềm hạnh phúc sẽ luôn được nở trên môi của các CĐV thân mến. Xin chào Hồ Chí Minh, Dũng đã trở lại rồi đây!!!".

Cú "quay xe" của thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể liên quan đến nhà tài trợ của CLB HAGL ở mùa bóng tới. Một số thông tin bên lề là CLB HAGL nhiều khả năng sẽ trở lại với tên cũ, không còn gắn tên nhà tài trợ.

Quảng cáo #183