Quảng cáo #181

Cả dàn anh em chúc mừng đám cưới, Văn Lâm đáp lại Bùi Tiến Dũng theo cách đặc biệt nhất

Khi người Việt kiều Nga nói chuyện với chàng rể Ukraina sẽ thế nào nhỉ?

Hôm qua 7/7, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tổ chức lễ cưới riêng tư cùng bạn gái 6 năm Bùi Thị Yến Xuân với sự tham gia của gia đình, người thân, bạn bè đôi bên. Những hình ảnh của đám cưới cũng được giữ kín, chỉ lộ ra một vài khoảnh khắc do người thân ghi lại. 

Mới đây, thủ môn Văn Lâm và bà xã Yến Xuân mới bắt đầu chia sẻ hình ảnh của mình trong ngày trọng đại. Chàng diện lễ phục cực bảnh bao, còn nàng thì thướt tha trong bộ váy cưới. Cả hai bước ra từ biệt thự bên bờ biển, lãng mạn như trong một cảnh trên phim truyền hình. 

Bên dưới bài đăng, rất nhiều anh em đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam đã để lại bình luận chúc mừng Văn Lâm, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ của CLB HAGL viết: "Chúc mừng anh Lâm ạ. Thật hạnh phúc anh nhé". Tuy nhiên, khác với những người khác, Văn Lâm đáp lại Bùi Tiến Dũng một câu bằng tiếng Nga khiến các fan cảm thấy thú vị. 

untitled-1-1720500654.png
Văn Lâm trả lời Bùi Tiến Dũng bằng tiếng Nga.

Nguyên nhân cho hành động này là bởi Bùi Tiến Dũng cũng biết một chút tiếng Nga vì anh là một chàng rể Ukraine. Tiếng Ukraine và tiếng Nga đều thuộc ngữ hệ Slavonic (hoặc Slave), có nhiều điểm tương đồng. Kể từ khi quen biết và nên duyên với bà xã Dianka, Bùi Tiến Dũng tìm hiểu nhiều về ngôn ngữ cũng như văn hoá của Ukraine. Ngược lại, nàng WAGs tây cũng rất chăm học tiếng Việt và thích nghi tốt với cuộc sống tại nhà chồng. 

Cũng chính nhờ sự thấu hiểu và nỗ lực đó mà Bùi Tiến Dũng và Dianka có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. Những người thân trong gia đình, đặc biệt là những người mẹ của họ trở thành thông gia thân thiết, tình cảm dù không thể giao tiếp bằng ngôn ngữ chung. 

Quảng cáo #183