Quảng cáo #181

Các ông lớn Bundesliga tranh nhau để có được chữ ký Jadon Sancho.

Jadon Sancho đã luôn là chủ đề hot trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay với hàng loạt tin đồn từ các đội bóng Bundesliga.

Sancho đã không ra sân cho Manchester United kể từ sau những lùm xùm với HLV Erik ten Hag và cho tới bây giờ, có thể nói rằng tương lai của cầu thủ này tại Nhà hát của những giấc mơ đã gần như chấm dứt. Vì vậy nên kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sẽ là thời điểm thích hợp để ngôi sao trẻ người Anh tìm kiếm cho mình bến đỗ mới. Hiện tại, đang có rất nhiều lời mời được gửi tới chàng tiền đạo này trong đó có nơi đã làm nên tên tuổi của anh, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Đức - Bundesliga. 

Lifeline for Jadon Sancho? Man Utd outcast offered escape route after  Borussia Dortmund and Barcelona snubs as new Bundesliga club register  interest | Goal.com

Đội bóng đang thèm khát chân chạy cánh 23 tuổi này nhất có lẽ là Leipzig khi một tài năng trẻ khác của họ là Fabio Carvalho đang được để ý rất sát sao bởi Liverpool. Tuy nhiên, mức lương hiện tại của Sancho đang được xem là một trở ngại rất lớn dù cho có là một bản hợp đồng mua đứt hay cho mượn. 

Hai đội bóng khác cũng đang rất săn đón tiền đạo người Anh là những chú ngựa ô của giải đấu - Leverkusen và Stuttgart. Đây là 2 đội bóng đang bay cao tại Bundesliga năm nay khi đang lần lượt đứng ở vị trí đầu tiên và thứ 4 trên bảng xếp hạng và cả 2 đang rất muộn nâng cấp thêm cho độ dày của đội hình trong nửa sau của mùa giải. 

Tuy nhiên, nếu để quay lại Bundesliga, ưu tiên số 1 của Jadon Sancho vẫn sẽ luôn là đội bóng cũ Borussia Dortmund, nơi đã làm nên tên tuổi của anh. 

Jadon Sancho Will Leave Borussia Dortmund, Says Executive

Quảng cáo #183