Quảng cáo #181

Cần thủ Phil Foden lập công trước thềm đại chiến với Man Utd

Trong khi hầu hết các cầu thủ Man City đang tất bật tập luyện cho ngày khai màn Premier League 2024/25 thì Phil Foden vẫn đang thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ hè và thể hiện kỹ năng câu cá thật sự ấn tượng của mình.

Sau mùa giải hiệu quả nhất trong sự nghiệp của mình khi giúp Man City lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League và bản thân được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Cùng với đó là việc trở thành nhân tố quan trọng góp phần giúp ĐT Anh vào chung kết Euro 2024, Phil Foden được phép tập trung muộn cùng Man City để có thời gian nghỉ ngơi. 

Mới đây, trong một loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Phil Foden và cha đã khoe “chiến tích” về một mẻ cá lớn đã câu được, trong đó anh tạo dáng với một con cá rất to. Foden từ lâu đã được biết là một “cần thủ” cừ khôi. Tình yêu của Foden dành cho sở thích của mình lớn đến mức anh thậm chí từng bỏ lỡ lễ ăn mừng chức vô địch Premier League của Man City vào năm 2018 để thực hiện chuyến đi câu được lên kế hoạch trước với bố mình.

phil-foden-6395jpg-1722968429.webp

 

Mặc dù vậy, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Man City từng tiết lộ rằng hầu hết các đồng đội không chia sẻ tình yêu câu cá của anh: “Có lẽ khoảng 95% các chàng trai không thích câu cá. Họ không hiểu tại sao tôi lại thích câu cá. Rõ ràng, họ cần phải thử. Tôi nghĩ đây là sở thích hoàn hảo để nghỉ ngơi và có thời gian thư giãn”.

Dự kiến, Foden sẽ hội quân để tập luyện của Man City trong tuần này. HLV Pep Guardiola hy vọng gần một tuần chuẩn bị thể lực sẽ đủ để ngôi sao của mình ra sân ở trận tranh Community Shield với Man United tại Wembley vào ngày 10/8 tới.

Quảng cáo #183