Carlo Ancelotti tiết lộ về cuộc đàm phán hợp đồng với Luka Modric

Admin
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thừa nhận ông đã đích thân nói chuyện với Luka Modric để thảo luận về tương lai ngày càng không chắc chắn của tiền vệ này tại Santiago Bernabeu.

Hợp đồng của Modric sẽ hết hạn vào mùa hè và các cuộc đàm phán không tiến triển về các điều khoản mới, trong đó cầu thủ 38 tuổi được cho là không hài lòng với thời gian thi đấu hạn chế của mình.

Carlo Ancelotti promises more minutes for Luka Modric

Cầu thủ kỳ cựu người Croatia, người đã được liên hệ với Inter Miami của Lionel Messi trong những tháng gần đây, phần lớn đã bị giảm số lần ra sân từ băng ghế dự bị trong mùa giải này. Ancelotti thích sử dụng những lựa chọn trẻ trung hơn cùng với tiền vệ giàu kinh nghiệm khác của Madrid là Toni Kroos.

Trước chuyến làm khách tới Rayo Vallecano vào Chủ nhật, Ancelotti một lần nữa được hỏi về vai trò hạn chế của Modric tại Madrid cho đến thời điểm này trong nhiệm kỳ này.

"Tôi đã nói về chủ đề này nhiều lần với bạn và với anh ấy một lần. Đủ rồi", Ancelotti trả lời.

“Rõ ràng đối với một người đã từng chơi hầu hết mọi trận đấu, hoặc tất cả các trận đấu đó, điều đó thật khó khăn, rất khó để anh ấy ngồi dự bị. Tôi tôn trọng và hiểu điều đó một cách hoàn hảo. Nhưng cách cư xử của anh ấy rất chuyên nghiệp, nghiêm túc, tập luyện, chiến đấu. có sẵn và có thể chơi trong bất kỳ trận đấu nào, kể cả trận đấu ngày mai.

Modric nổi giận vì ít được ra sân, HLV Ancelotti nói gì? | Bóng Đá

"Anh ấy tiếp tục đóng góp như trước đây, khi chơi mọi trận đấu. Anh ấy là một nhân vật rất được kính trọng và là một tấm gương về việc trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Mỗi ngày anh ấy tập luyện chăm chỉ và nếu không thi đấu, anh ấy sẽ đóng góp những gì anh ấy đã đóng góp trước đây. Anh ấy tiếp tục là một tài liệu tham khảo cho đội."

Ancelotti cũng thảo luận về quyết định của Madrid khi đề nghị các cầu thủ lớn tuổi của họ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm, ông nói thêm: "Chính sách của câu lạc bộ là, trong những năm gần đây, với những huyền thoại còn một năm hợp đồng: Kroos, Nacho...tất cả mọi người. Tôi đã nói chuyện với Luka về chủ đề này một tháng trước và mọi thứ giữa hai chúng tôi khá rõ ràng."

Modric đã có 515 lần ra sân cho Madrid kể từ khi gia nhập từ Tottenham Hotspur vào năm 2012, giành được 24 danh hiệu đáng kinh ngạc ở thủ đô Tây Ban Nha.