Quảng cáo #181

Cầu thủ khiến HLV Troussier phải gật gù hài lòng

Vòng 13 V.League 2023/24 chứng kiến một màn trình diễn ấn của tiền vệ Nguyễn Đức Chiến. Anh nhận được sự khen ngợi đặc biệt từ HLV Troussier trong trận cầu tâm điểm giữa Thể Công Viettel và CLB Công an Hà Nội.

Thể Công Viettel sau chuỗi trận gặp khó khăn đã tìm lại được niềm vui bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước ĐKVĐ CAHN. Màn trình diễn xuất sắc của đội bóng được đánh giá cao và người chơi lọt vào tầm ngắm của HLV trưởng ĐTQG là tiền vệ trụ Nguyễn Đức Chiến.

Ba bàn thắng của Thể Công Viettel được ghi do công của Mạnh Dũng, Pedro và Văn Khang. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn hay thực hiện kiến tạo, Nguyễn Đức Chiến vẫn ghi điểm với màn trình diễn ấn tượng của mình. Trong tư cách là tiền vệ trụ, Chiến đã đảm bảo sự ổn định tại tuyến giữa, khắc chế hiệu quả của đối thủ.

Cầu thủ khiến HLV Troussier phải gật gù hài lòng

Sau trận đấu, HLV Troussier không tiếc lời khen ngợi đặc biệt cho Đức Chiến. Ông chia sẻ, "Màn thể hiện của cậu hôm nay chính xác là những gì tôi mong đợi. Các tình huống xử lý trên sân đều hoàn hảo. Đó là cách chơi châu Âu. Chúc mừng cậu. Hãy tiếp tục chơi như vậy. Hoàn hảo."

Đức Chiến là cầu thủ thường xuyên được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam. Đáng tiếc tại Asian Cup 2023 vừa qua, cầu thủ của Viettel bị dính chấn thương và không thể tham dự cùng các đồng đội. Tuy nhiên, với phong độ ổn định gần đây, cầu thủ sinh năm 1998 có thể được HLV người Pháp dành cho 1 suất lên tuyển trong các trận đấu vòng loại World Cup 2026 gặp Indonesia.

Quảng cáo #183