Câu trả lời hài hước của chủ tịch Real Madrid khi được hỏi về Mbappe và Alphonso Davies

Admin
Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã đùa rằng ông không biết Kylian Mbappe và alphonso Davies là ai khi được hỏi về tình hình chuyển nhượng.

Mbappe và Davies là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Madrid mùa hè này. Cầu thủ người Pháp đã trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa này trong khi người còn lại chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Madrid được biết đến là câu lạc bộ luôn ngưỡng mộ những cầu thủ mà họ muốn mua công khai nhưng Perez đã đảo ngược ập trường này khi gần đây nhất bị những người hâm mộ chất vấn về kế hoạch mang về Mbappe và Davies.

Trong khi đang chụp ảnh, một người hâm mộ đã nói với Perez: “Bạn phải mang về Davies. Perez trả lời thẳng thừng: “Davies? Ai là Davies?

Sau khi Perez cười khúc khích sau đó, một cổ động viên khác nói: “Với Davies và Mbappe, chúng ta sẽ giành được mọi thứ!”

Một lần nữa, cầu trả lời của Perez rất đơn giản: “Mbappe là ai?”

PSG đã chuẩn bị cho cuộc sống không có Mbappe, với việc HLV Luis Enrique thay thế anh sớm trong 2 trận đấu gần nhất tại Ligue 1 của họ. Bất chấp chuẩn trận bị thay ra gần đây, Mbappe khẳng định anh không có vấn đề gì với Enrique hay ban lãnh đạo.

Trong khi đó, Davies gần đây đã trở lại sau chấn thương dây chằng và giúp Bayern lọt vào vòng tứ kết Champions League khi cùng đội bóng của mình vượt qua Lazio với chiến thắng 3-0 tại thánh địa Allianz Arena.