CĐV MU phẫn nộ với trọng tài vì Bruno Fernandes bị bóp cổ

Như Quỳnh
CĐV của Manchester United không giữ được sự bình tĩnh sau khi trọng tài bỏ qua tình huống bóp cổ của cầu thủ Felipe (Nottingham Forest) với Bruno Fernandes trong trận đấu với tỉ số 1-0 trong vòng 5 FA Cup.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Casemiro ở phút 89 nhưng có nhiều quan điểm cho rằng tình huống này nên bị từ chối vì Varane ở trong tư thế việt vị và cản trở Felipe.

Tình huống này giống với một tình huống tranh cãi giữa Liverpool và Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, khi Wataru Endo (tương tự Varane) được bắt lỗi việt vị trong tình huống ghi bàn bị từ chối.

CĐV MU phẫn nộ với trọng tài vì Bruno Fernandes bị bóp cổ

Tuy nhiên, không chỉ có tình huống này tạo ra tranh cãi. Trong những phút bù giờ, cầu thủ Felipe của Nottingham Forest đã bóp cổ Bruno Fernander nhưng trọng tài Chris Kavanagh không phạt thẻ đỏ và công nghệ VAR cũng không can thiệp.

Quyết định của trọng tài khiến CĐV Man Utd tỏ ra tức giận và họ thể hiện sự không hài lòng trên mạng xã hội Twitter. Một số bình luận tiêu biểu bao gồm ác cảm về quyết định của trọng tài và so sánh với một trận đấu trước đó, trong đó Casemiro của Man Utd đã nhận thẻ đỏ vì tình huống tương tự.

Sau chiến thắng trước Nottingham Forest, Manchester United sẽ đối đầu với Liverpool ở tứ kết FA Cup vào ngày 16/3, trước khi đối đầu với Manchester City trong Ngoại hạng Anh vào lúc 22h30 ngày 3/3.