Quảng cáo #181

Chân sút chủ lực dính chấn thương, MU lâm nguy

Thông tin mới nhất từ nhà báo người Ý, Fabrizio Romano xác nhận, chân sút Rasmus Højlund đã dính chấn thương cơ và sẽ phải ngồi ngoài từ 2-3 tuần

Chưa đầy 1h đồng hồ trước, Fabrizio Romano chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Manchester United đã xác nhận anh ấy không nằm trong đội hình đăng ký cho trận gặp Fulham cuối tuần này và được thêm vào danh sách những cầu thủ chấn thương."

"Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martínez, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Mason Mount, Anthony Martial và giờ là Rasmus Højlund đều không thể ra sân"

 

Sau hàng loạt những kết quả tích cực thời gian qua (thắng 4, hòa 1 tại Premier League), Manchester United liên tục đón nhận hung tin về mặt lực lượng. Những tưởng Lisandro Martínez sẽ trở lại để giúp hàng thủ thêm chắc chắn thì anh lại gặp vấn đề liên quan đến đầu gối. Về phần Rasmus Højlund, sau khi bị số đông NHM đánh giá sẽ trở thành "bom xịt" tiếp theo tại sân Old Trafford, anh ngay lập tức chứng minh vì sao mình được so sánh với Erling Haaland.

 

manchester-united-rasmus-hojlund-2023-24-1708696133.jpg
Rasmus Højlund không thể thi đấu vì chấn thương cơ

 

Sau 2 lần phá lưới ở trận đấu gần nhất gặp Luton Town, Rasmus Højlund trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn 6 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Theo con số thống kê, Hojlund hiện đã ghi 7 bàn qua 20 trận ra sân tại Premier League trong màu áo MU. Tổng cộng, anh ghi được 13 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường. Người thầy khó tính Erik Ten Hag cũng phải dành những lời có cánh cho chân sút người Đan Mạch:

"Chúng tôi rất hài lòng về công tác tuyển dụng. Chiêu mộ Hojlund, MU tìm được đúng tiền đạo CLB đang cần.

Cậu ấy có thể thi đấu dưới áp lực khi mọi thứ đi ngược mong muốn. Hojlund có khả năng, cá tính mạnh mẽ, kiên cường và luôn khao khát ghi bàn."

 

Thiếu vắng số 11, HLV trưởng người Hà Lan sẽ rất đau đầu trong bài toán đầu ra bàn thắng ở những trận đấu sắp tới. MU sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà Old Trafford vào tối mai (giờ Việt Nam) trước khi làm khách của Nottingham Forest ở FA Cup và hành quân đến SVĐ Etihad trong trận derby Manchester. 

Quảng cáo #183