Chấn thương của Antonio Rudiger: Tiến triển và tiềm năng trở lại của hậu vệ Real Madrid

Admin
Carlo Ancelotti thường có những mô tả giống nhau về Antonio Rudiger, luôn ca ngợi trung vệ này là “một chiến binh”.

Lớn lên trên những sân bê tông ở phía nam Berlin, Rudiger được ví như một trong những chiến binh nổi tiếng nhất với biệt danh thời thơ ấu là “Rambo”. Tuy nhiên, chiến binh thân tín của Ancelotti đã phải ngồi trong bệnh viện những tuần gần đây.

Real Madrid đã không có cả 2 trung vệ chính đá chính ở trận chung kết Champions League 2022. Eder Militao đã bị rách ACL trong trận đấu đầu tiên của mùa giải và đã cùng David Alaba nằm trong phòng điều trị kể từ khi cầu thủ người Áo gặp chấn thương tương tự vào cuối tháng 12.

Antonio Rüdiger talks Ancelotti, Kroos, Pepe and Ramos - Get Spanish  Football News

Ancelotti khẳng định Madrid không cần chiêu mộ một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ để chứng kiến Rudiger gặp phải vấn đề về thể lực vào phút chót.

Đây là thông tin cập nhật mới nhất về chiến binh bị thương của Ancelotti.

Ancelotti ban đầu tỏ ra rất lạc quan dự đoán rằng: “Tôi nghĩ Rudiger có thể bình phục, anh ấy có ý chí mạnh và chúng ta sẽ xem anh ấy thế nào trong vào ngày tới. Lúc đó, Real đang chuẩn bị cho trận derby Madrid thứ tư trong mùa giải và Ancelotti tự tin rằng trung vệ đầy sức mạnh của ông sẽ sẵn sàng. “Chúng tôi có vài ngày để phục hồi,” người Ý lưu ý “Rudiger là một chiến binh và anh ấy khó có thể bỏ lỡ 1 trận derby chỉ vì một chút vấn đề nhỏ.”

Madrid is left without centre-backs! Rüdiger will be injured for two weeks

Tuy nhiên, Rudiger không xuất hiện trong trận hòa 1-1 tại Bernabeu. Tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni vào thay Rudiger trong hiệp 2 trận gặp Getafe nhưng bị treo giò trong trận derby buộc hậu vệ phải Dani Carvajal phải phải bù vào vị trí đó. Bàn gỡ hòa ở phút bù giờ của Atletico Madrid là hậu quả của 2 pha đánh đầu khiến Ancelotti phải thừa nhận: “Chúng tôi thiết chiều cao một chút, họ tận dụng rất nhiều đường tạt bóng.”

Như Madrid tiết lộ sau đó, Rudiger đã bị chấn thương cơ ở cơ rộng ngoài đùi trái.” Hiện tại, đội bóng hoàng gia chưa tiết lộ thời gian chính thức cho quá trình hồi phục của Rudiger nhưng những báo cáo ban đầu cho thấy trung vệ này sẽ vắng mặt từ 2 đến 3 tuần.