Quảng cáo #181

Chelsea "chơi lớn", tích cực đàm phán mua cầu thủ trẻ Estevao Willian

Chelsea sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn khoảng 75 triệu Euro để có được chữ ký của thần đồng 16 tuổi Estevao Willian từ Palmeiras.

Chelsea đang tích cực đàm phán để chiêu mộ cầu thủ trẻ Estevao Willian từ Palmeiras, được xem là "Messi mới" với tuổi đời chỉ 16. Theo tin từ tờ Sport, Chelsea đã cử một quan chức đến đàm phán với Palmeiras và sẵn sàng chi ra số tiền lớn để đảm bảo thương vụ này.

Theo thông tin, Chelsea sẵn sàng chi khoản tiền phá vỡ hợp đồng của Estevao Willian, lên đến 60 triệu Euro, và sau khi mọi thỏa thuận hoàn tất, tổng chi phí có thể lên tới 75 triệu Euro. Đội bóng này đang muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công Estevao Willian sau khi PSG rút lui khỏi cuộc đua.

Thần đồng bóng đá 16 tuổi Estevao Willian

Mặc dù còn sự quan tâm từ Barcelona, Arsenal, và Manchester United, nhưng Chelsea hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ sao trẻ này. Estevao mới chỉ có một lần ra sân cho đội một của Palmeiras, xuất phát từ ghế dự bị ở trận hạ màn mùa giải của đội.

Nếu thương vụ này thành công, Estevao Willian sẽ chỉ chuyển đến London khi đủ 18 tuổi vào năm 2025. Chelsea muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ để tránh cạnh tranh từ các đội bóng khác trong Premier League và châu Âu.

Estevao Willian có khả năng đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như hai hành lang cánh, và được định giá là 10 triệu Euro. Anh đã có 5 lần ra sân cho đội U17 Brazil và ghi được 3 bàn thắng. Hiện tại, hợp đồng của Estevao với Palmeiras còn thời hạn đến năm 2026.

Quảng cáo #183