Chelsea và Manchester United quyết vung tiền chiêu mộ Top 3 Quả bóng vàng

Admin
Chelsea và Manchester United đều đang nhắm đến điều khoản giải phóng 25 triệu Euro của Antoine Griezman trong hợp đồng với Atletico Madrid.

Thị trường chuyển nhượng đang xôn xao trước thông tin cả Chelsea và Manchester United đều "giăng lưới" để chiêu mộ ngôi sao người Pháp - Antoine Griezman. Với điều khoản giải phóng hấp dẫn 25 triệu Euro, cầu thủ 32 tuổi này đã trở thành mục tiêu được thèm muốn của hàng loạt CLB.

Theo tiết lộ từ SPORT, Chelsea và Manchester United sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt để có được Griezmann trên thị trường chuyển nhượng sắp tới.

Việc các "ông lớn" quan tâm đến ngôi sao của Atletico Madrid cũng không lấy gì làm lạ, bởi anh cực kỳ chăm chỉ trong quá trình luyện tập và anh ấy sở hữu tầm nhìn, kỹ thuật cùng với khả năng hoàn hảo. Antoine Griezmann thuận chân trái nhưng dứt điểm rất tốt bằng cả 2 chân. Bên cạnh đó, tốc độ và khả năng phối hợp linh hoạt với đồng đội chính là điểm mạnh ngôi sao này. Antoine Griezmann được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và có tới 2 lần lọt vào top 3 Quả bóng vàng (2016 và 2018).

Griezmann chứng kiến ​​sự nghiệp của bản thân có những bước thụt lùi sau khi chuyển đến Barcelona vào năm 2019. Tuy nhiên, việc anh trở lại Atletico Madrid vào năm 2021 dường như đã hồi sinh lại những gì tinh túy nhất của mình. Với 12 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo sau 16 lần ra sân mùa này, chân sút người Pháp đang có phong độ cực kỳ ấn tượng.

chelsea-va-mu-canh-tranh-thuong-vu-chieu-mo-griezmann-1-1700735958.jpgChelsea và MU cạnh tranh thương vụ chiêu mộ Griezmann.

Manchester United - đội trước đây đã tìm kiếm chữ ký của Griezmann nhưng không thành công, đã hoạt động trở lại. Bất chấp phong độ xuất sắc của cầu thủ người Pháp, câu hỏi về khả năng thích nghi của anh với Bruno Fernandes vẫn tồn tại. Trong khi đó, Chelsea, đội đã có Christopher Nkunku, dường như bất ngờ quan tâm đến việc bổ sung thêm chân sút sinh năm 1991 vào đội hình của họ.

Cả hai câu lạc bộ đều có đủ khả năng tài chính để chi 25 triệu Euro nhằm đảm bảo cho việc có được Griezmann. Tuy nhiên, những tin đồn gần đây cho thấy cầu thủ này có thể không có hứng thú gia nhập Manchester United. Ngoại hạng Anh đang hồi hộp chờ xem liệu Griezmann có quyết định bứt phá với tương lai hay không. Cuộc chiến giành chữ ký của anh hứa hẹn sẽ rất khốc liệt và số phận của nhà vô địch World Cup 2018 chắc chắn sẽ rất thú vị trong thời gian tới.