Quảng cáo #181

Chelsea vượt qua Manchester United đầy kịch tính

Tại trận đấu muộn nhất vòng 31 Premier League 2023/24, Chelsea và Man United đã cống hiến cho người xem một cuộc rượt đuổi tỉ số mãn nhãn và đầy kịch tính. Đội bóng có được niềm vui sau trận là Chelsea.

Đội chủ nhà Chelsea là những người chơi tốt hơn khi vượt lên dẫn trước Manchester United ở ngay phút thứ 4 nhờ công của Conor Gallagher. Chỉ sau đó 15 phút, Cole Palmer nhân đôi cách biệt cho The Blues với bàn thắng trên chấm penalty ở phút 19.

Nếu như nửa đầu hiệp 1 thế trận và lợi thế nghiêng hoàn toàn về Chelsea thì nửa sau của hiệp đấu thứ nhất lại thuộc về đội khách Man United. Chỉ trong vòng 5 phút, Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes cùng nhau nổ súng ở các phút 33 và 39 để khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-2.

Trận đấu thực sự "điên rồ" giữa Chelsea và Man United

Sang hiệp 2, MU thêm một lần vượt lên dẫn trước khi Garnacho hoàn tất cú đúp của mình ở phút 67. Thế nhưng kịch tính vẫn chưa dừng lại ở đó.

Không chấp nhận với kết quả thua, Chelsea liên tiếp dồn ép Man United trong những phút còn lại và nỗ lực của đội chủ nhà đã được tưởng thưởng xứng đáng khi Cole Palmer có bàn thắng san bằng cách biệt trên chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ 10. Sau đó đúng 1 phút sau, các khán đài tại SVĐ Stamford Bridge như nổ tung khi cú sút căng của Palmer, bóng chạm chân Dalot rồi đổi hướng và đi vào khung thành.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Man United. Sau trận đấu này, Chelsea có 43 điểm, đứng ở vị trí thứ 10 còn Man United có 48 điểm, đứng thứ 6 trên BXH.

Quảng cáo #183