Chia tay Manchester City, Sao ĐT Anh gia nhập West Ham

Admin
Tiền vệ Kalvin Phillips chính thức cập bến West Ham để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa giải 2023/24.

Kể từ thời điểm gia nhập Manchester City từ Leeds United, tiền vệ Kalvin Phillips có vỏn vẹn 16 trận ra sân cho các nhà đương kim vô địch Premier League. 1,5 mùa giải khoác áo nửa xanh thành Manchester, gần như người hâm mộ không thấy những đóng góp cần thiết của tuyển thủ Anh cho đội bóng. Chính cầu thủ 28 tuổi cũng cảm thấy chán nản khi làm việc dưới trướng HLV Pep Guardiola.

Không chiếm được niềm tin của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha, Kalvin Phillips đã được West Ham liên hệ để có thể cứu vãn sự nghiệp. Và rồi một thương vụ chuyển nhượng theo dạng cho mượn đã xảy ra. Theo thông báo từ đội bóng có biệt danh 'Búa tạ', họ mượn Kalvin Phillips đến hết mùa này với điều khoản tùy chọn mua đứt.

Kalvin Phillips hào hứng khi gia nhập West Ham

Việc gia nhập West Ham được cho là phù hợp với tình hình hiện tại của Kalvin Phillips, ít nhất 4 tháng tới cầu thủ này cần phải được ra sân thường xuyên để tìm kiếm vé dự VCK Euro 2024. Còn với Manchester City, họ cũng không có quá nhiều sự lo lắng bởi hiện tại Kevin De Bruyne, Rodri...vẫn đang có phong độ cao.