Quảng cáo #181

CLB Khánh Hòa tiếp tục đối diện khó khăn ở V.League 2023/24

Chuyện lương thưởng lại là chủ đề nóng tại câu lạc bộ Khánh Hòa những ngày cận Tết.

Trong những ngày qua khi các đội bóng đang rục rịch cho cầu thủ nghỉ Tết, trở về đoàn tụ cùng gia đình sau những ngày tháng thi đấu vất vả, thì tại Phố Biển tâm trạng của đa số cầu thủ đều rất mệt mỏi.

Được biết quãng thời gian qua, các thành viên câu lạc bộ Khánh Hòa đều rất mong đợi ban lãnh đạo sẽ giải quyết triệt để việc nợ lương, tiền lót tay còn thiếu trước Tết để họ có kinh phí lo cho gia đình. Dù vậy, một cầu thủ của đội bóng tiết lộ: "Thật sự hiện tại tôi rất buồn và lo lắng, tôi vẫn còn tiền lót tay hứa được trả ở mùa giải năm ngoái, tôi chỉ mong lãnh đạo giải quyết phần đó thôi, còn thưởng Tết tôi không dám nghĩ tới".

CLB Khánh Hòa gặp nhiều vấn đề ở mùa giải 2023/24

Có thể nói Khánh Hòa là một trong những đội bóng gặp nhiều vấn đề nhất tại V.League. Câu chuyện về việc nợ lương, thưởng không mới tại bóng đá Việt Nam, tuy nhiên việc các cầu thủ kêu...cứu suốt thời gian dài cũng khiến họ cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí đã có một số cầu thủ còn nghĩ đến việc giải nghệ, tìm kiếm công việc khác để làm.

Tết là thời điểm các gia đình quây quần, cùng nhau nói những câu chuyện vui trong một năm làm việc vất vả. Tuy nhiên với nhiều cầu thủ Khánh Hòa, có lẽ năm nay họ sẽ khó có được điều trọn vẹn.

Quảng cáo #183