CLB Thép Xanh Nam Định chiêu mộ tuyển thủ Lê Ngọc Bảo

Trường Thi
CLB Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Lê Ngọc Bảo. Anh sẽ hội quân tập luyện cùng các đồng đội ở Thép Xanh Nam Định sau trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 26/3.

Trung vệ sinh năm 1998 đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam đá hai trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

“Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời của Thép Xanh Nam Định. Tôi quyết định gia nhập bởi đây là đội bóng được đầu tư lớn, có tham vọng ở các đấu trường. Tôi muốn được cùng CLB chinh phục các danh hiệu”, Lê Ngọc Bảo chia sẻ khi ký hợp đồng. Lê Ngọc Bảo dự kiến sẽ ra mắt khi Thép Xanh Nam Định làm khách của Hà Nội FC vào ngày 31/3, tại vòng 14 V-League.

Lê Ngọc Bảo sinh năm 1998 tại Phú Yên, được đào tạo trẻ ở PVF. Anh từng khoác áo Than Quảng Ninh, Cần Thơ, Phố Hiến và Merryland Quy Nhơn Bình Định trước khi đầu quân cho Thép Xanh Nam Định.

004c9f37-6d79-4fbd-8e2f-5009b1cb58eb-1710984482.jpg

 

Lê Ngọc Bảo đang chơi rất tốt ở mùa giải 2023/2024. Anh thường xuyên đá chính ở CLB Merryland Quy Nhơn Bình Định, thể hiện tốt và được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển, dự Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026.

Ông bầu Nguyễn Văn Thiện của Tập đoàn Xuân Thiện đầu tư lớn, mong muốn Thép Xanh Nam Định có được danh hiệu. Vì vậy, dù đã có nhiều cầu thủ tốt như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Văn Kiên, tiền vệ Trần Văn Công, Hồ Khắc Ngọc, Hendrio, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn,hay Rafaelson… Thép Xanh Nam Định vẫn bổ sung mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Trước Lê Ngọc Bảo, đội bóng chủ sân Thiên Trường cũng đã chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Dinamo Bucharest là Lucas, tiền vệ đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh, hậu vệ biên của Marryland Quy Nhơn Bình Định Đỗ Thanh Thịnh.

Thép Xanh Nam Định đứng đầu bảng V-League khi kết thúc giai đoạn lượt đi với 29 điểm sau 13 trận. Đội cũng đã giành quyền vào tứ kết Cup Quốc gia.