Cổ động viên Al-Nassr không còn yêu mến Ronaldo

Trí Dũng
Nhiều CĐV của Al-Nassr đã bày tỏ thái độ gay gắt trước hành động xấu xí của Ronaldo, khi anh nhận thẻ đỏ trong trận thua Al-Hilal tại bán kết cúp Nhà vua Saudi.

Trong trận đấu giữa Al-Nassr và Al-Hilal tại bán kết cúp Nhà vua Saudi, Cristiano Ronaldo chơi nhạt nhòa trong phần lớn thời gian trận đấu. Ở hiệp 1, anh đã phải nhận một thẻ vàng vì lỗi phản ứng trọng tài.

Đỉnh điểm cho ngày thi đấu tồi tệ của Ronaldo là khoảnh khắc anh có những hành động xấu xí vào cuối trận. Sau một pha tranh chấp ngoài đường biên ở phút 86, Ronaldo vung cùi chỏ vào Ali Albulayhi bên phía Al-Hilal. Trọng tài chính ngay lập tức rút thẻ đỏ dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chưa dừng lại ở đó, khi trọng tài quay lưng đi, Ronaldo giơ nắm đấm về phía ông. Trên đường rời sân, cầu thủ 39 tuổi tiếp tục có nhiều hành vi khiêu khích khác. Loạt hành động xấu xí của Ronaldo khiến anh phải chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, trong đó có số đông tự xưng là cổ động viên Al-Nassr.

Ronaldo nhận thẻ vàng trong hiệp 1 vì lỗi phản ứng

"Ronaldo luôn chơi như một bóng ma mỗi khi gặp Al-Hilal. Tôi ủng hộ đội bóng này đã 28 năm, và tôi muốn đội tống cổ anh ta", một khán giả bình luận trên mạng xã hội.

Al Nassr Zone, hội nhóm cổ động viên có 34.000 người theo dõi, đăng tải một đoạn clip Ronaldo bỏ lỡ cơ hội trong trận đấu này. Ngay bên dưới là hàng loạt lời chỉ trích nhắm vào ngôi sao đeo áo số 7 của Al-Nassr: "Ronaldo và Mane phung phí quá nhiều cơ hội. Anh ta chỉ ở đẳng cấp trung bình, chúng ta phải chấp nhận thôi".

Trong khi đó HLV Luis Castro của Al-Nassr lại kiên quyết bênh vực cậu học trò. Ông phát biểu: "Đối thủ đã ăn vạ vì động tác của Ronaldo rất nhỏ. Sau đó cậu ta đã lợi dụng sự mất bình tĩnh của Ronaldo".