Cole Palmer - ngôi sao sáng nhất của Chelsea mùa này

Như Quỳnh
Phong độ ghi bàn của Palmer đang nhiều hơn mọi cầu thủ Chelsea ở mùa trước.

Trong mùa hè năm ngoái, Chelsea đã chiêu mộ Cole Palmer từ Manchester City với mức giá 45 triệu bảng. Mặc dù giá trị này thấp hơn so với một số cầu thủ khác, nhưng Palmer đã trở thành điểm sáng nhất của The Blues ở mùa giải này.

Với bàn thắng quyết định trận đấu gặp Fulham ở vòng 21 của Premier League, tiền vệ người Anh đã giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0. Với 8 bàn thắng cá nhân, Palmer hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea trong mùa giải này. Đáng chú ý, anh cũng đã được giao trọng trách thực hiện các quả đá phạt đền.

Tính đến thời điểm này, Palmer đã ghi tổng cộng 10 bàn thắng sau 22 trận trên mọi đấu trường mùa này, tính cả những bàn thắng anh đã ghi cho Man City ở Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Anh. Theo Squawka, với số bàn thắng này, tiền vệ 21 tuổi đã vượt qua mọi cầu thủ Chelsea trong cả mùa trước.

Ngoài khả năng ghi bàn, Palmer còn chứng tỏ khả năng đa năng khi chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, bao gồm tiền vệ phải, hộ công và trung phong. Sự xuất sắc của anh đã giúp Chelsea giải quyết một số vấn đề liên quan đến nhiệm vụ ghi bàn.

Trên sóng BBC Sport, chuyên gia Lucy Ward đã tỏ ra ngưỡng mộ đối với Palmer, nhất là sau pha đá penalty hoàn hảo của anh: "Palmer thực sự là điểm sáng cho Chelsea. Mùa này, anh ấy đã tạo ra nhiều khoảnh khắc ấn tượng như vậy và thể hiện bản lĩnh đặc biệt khi đá 11m."