Quảng cáo #181

Công Phượng lại ngồi ngoài tại Yokohama, khó được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Tiền đạo sinh năm 1995 tiếp tục đóng vai trò khán giả khi Yokohama thi đấu tại vòng 2 J.League 2 khi không được ban huấn luyện đăng ký trong danh sách.

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu của CLB Yokohama khi đội đá vòng 2 J2 League 2024 gặp Oita Trinita. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao, Yokohama tiếp tục đặt niềm tin vào những tiền đạo người Nhật Bản.

Như vậy đây đã lần thứ 2 trong vòng ít ngày Công Phượng phải ngồi ngoài ở J2 League 2024. Cả mùa trước, Phượng cũng đã không được đăng ký thi đấu trận nào ở J1 League, chỉ ra sân 1 phút bù giờ ở J.League Cup.

Phần lớn thời gian sinh sống ở Nhật Bản, tiền đạo Việt Nam chỉ đá tập, đá giao hữu với các đội đại học hoặc với đội dự bị của các CLB khác để duy trì thể trạng. Điều này khiến người hâm mộ khó để tin Công Phượng sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam lúc này.

Hồi trung tuần tháng 2 vừa qua, Công Phượng gặp HLV Philippe Troussier tại Yokohama. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sang tận Nhật Bản để kiểm tra Công Phượng. Chuyến đi này nằm trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng phục vụ cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Được biết Công Phượng và ông Troussier đã nói với nhau nhiều chuyện nhưng cầu thủ này không tiết lộ nội dung. Chia sẻ với báo chí Nhật, cựu cầu thủ HAGL chấp nhận việc không được gọi lên tuyển, chỉ nói mình cần cố gắng tìm vị trí ở Yokohama. Có lẽ chính bản thân Công Phượng cũng hiểu lúc này anh khó để có thể được triệu tập.

Quảng cáo #183