Conor Gallagher ca ngợi tinh thần của Chelsea

Admin
Việc có được chiến thắng trong màn đối đầu với Manchester United khiến Conor Gallagher trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

Chiến thắng có phần điên rồ với tỉ số 4-3 của Chelsea trước Manchester United tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24 khiến nhiều cầu thủ của The Blues phấn khích. Trong đó có Conor Gallagher.

Đây là lần đầu Chelsea đánh bại MU ở Premier League kể từ năm 2017. Conor Gallagher ca ngợi bản lĩnh thi đấu của các đồng đội sau chiến thắng trước MU trên sân Stamford Bridge. Đội trưởng của Chelsea rất hài lòng sau trận đấu này.

“Chúng tôi đã có một vài trận đấu hay trong mùa giải này nhưng có lẽ đây là trận đấu hay nhất. Các chàng trai đã thể hiện bản lĩnh xuất sắc để tiếp tục chiến đấu, phần thưởng cho những nỗ lực của chúng tôi là 2 bàn thắng và 3 điểm.

Tôi phải dành cho Cole Palmer những lời khen, cậu ấy đã chơi rất tốt kể từ khi gia nhập Chelsea. Cậu ấy đã nhiều lần lên tiếng ở thời điểm mà đội bóng cần cậu ấy nhất, và trận đấu với MU là một trong những trận đấu như thế”.

"Thật đáng thất vọng khi để MU ghi 3 bàn, nhưng như tôi đã nói, khi chúng tôi bị dẫn 3-2, chúng tôi phải thể hiện bản lĩnh và niềm tin rằng chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng. Đó chính xác là những gì các chàng trai đã làm”. Conor Gallagher nói.

Sau chiến thắng kịch tính trước MU, Chelsea có được 43 điểm và án ngữ vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. The Blues rất khó để có thể cải thiện thêm thứ hạng ở mùa giải năm nay.