Quảng cáo #181

Cristiano Ronaldo lại lập hat-trick giúp Al Nassr thắng đậm

Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục nổ súng mạnh mẽ tại Saudi Arabia khi có cú hat-trick thứ hai chỉ trong vòng 1 tuần.

Tại vòng 26 Saudi Pro League, Al Nassr có màn chạm trán với đối thủ Abha đang có phong độ tệ hại ở mùa giải này. Không khó để Al Nassr nhập cuộc đầy tự tin. Đặc biệt siêu sao Cristiano Ronaldo đang cực kỳ hưng phấn với phong độ cực đỉnh, CR7 có hat-trick trong trận đấu thứ 2 liên tiếp. Trước đó khoảng 3 ngày đội trưởng của Al Nassr đã ghi 3 bàn vào lưới Al Taee.

Cần phải nói thêm, Ronaldo ghi 3 bàn đều từ ngoài vòng cấm. Rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy cầu thủ 39 tuổi chơi hay như vậy trong màu áo đội bóng Ả Rập. 

Ronaldo có cú hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp. Thành tích này không cầu thủ nào còn đang thi đấu có thể chạm đến. Anh bỏ xa người xếp thứ 2 là Lionel Messi với 57 hat-trick. Kể từ khi bước sang tuổi 30, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi nhiều hat-trick hơn bất kỳ ai. Anh có cho riêng mình 35 cú hat-trick. Cần biết rằng Messi chỉ 6 lần lập hat-trick trong cùng độ tuổi.

Ngay sau hiệp một, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha được rút ra nghỉ để giữ sức. Trước đối thủ đã vỡ trận, Al Nassr có thêm 3 bàn, lần lượt được ghi bởi Ghareeb ở phút 51 và Al Elewai (cú đúp). Sau 26 vòng, Al Nassr vẫn kém Al Hilal 8 điểm. Vói phong độ hiện tại, Al Hilal gần như chắc chắn trở thành tân vương Saudi Pro League.

Quảng cáo #183