Quảng cáo #181

Cristiano Ronaldo lập hat-trick giúp Al Nassr thắng đậm

Sáng 31/3 tại vòng 25 giải VĐQG Saudi Pro League, Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick giúp Al Nassr vượt qua Al Taee.

Có thể nói Al Nassr đã gần như không thể lên ngôi vô địch Saudi Pro League mùa này, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã để đối thủ cạnh tranh Al Hilal bỏ xa tới 12 điểm. Dù vậy, Al Nassr vẫn cống hiến cho người hâm mộ của họ một trận cầu mãn nhãn ở vòng 25.

Trước một đội bóng nằm ở nhóm xuống hạng như Al Taee, không quá khó để Al Nassr có thể làm chủ thế trận. Tuy nhiên phải đến phút 20, Otavio mới đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau tình huống đưa bóng đầy khó chịu vào khu vực 16m50. Bất ngờ xảy ra sau đó khi Virgil Misidjan dứt điểm đẹp mắt giúp Al Taee gỡ hòa 1-1. Dù vậy chính cầu thủ ghi bàn cho đội khách lại nhận thẻ đỏ ở phút 36 và khiến Al Taee vỡ trận.

Có lợi thế chơi hơn người, Al Nassr liên tục bắn phá về phía khung thành đối thủ, và trong một tình huống tấn công, Abdulrahman Ghareeb đã ghi bàn từ pha đánh đầu tuyệt đẹp ở phút bù giờ của hiệp một.

Bước sang hiệp 2, Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ khi liên tiếp điền tên lên bảng điện tử. Cần phải nói thêm, nếu đồng đội không bỏ lỡ thì thậm chí CR7 còn có thêm những pha kiến tạo.

Phút 65, siêu sao người Bồ Đào Nha xoay người dứt điểm tung lưới Al Taee từ đường kiến tạo của Sadio Mane. 2 phút sau, anh lập cú đúp với một cú sút cận thành quyết đoán. Đến phút 87, Ronaldo đón đường treo bóng của đồng đội rồi hoàn tất hat-trick bằng pha bật nhảy, đánh đầu chuẩn xác.

Chung cuộc, Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Al Taee, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng mong manh bám đuổi Al Hilal trên BXH Saudi Pro League, với 12 điểm ít hơn đối thủ sau 25 vòng đấu.

 

Quảng cáo #183