Quảng cáo #181

Cristiano Ronaldo muốn Bruno Fernandes gia nhập CLB Al-Nassr trong mùa hè này.

Đội trưởng của Manchester United, Fernandes, là mục tiêu chuyển nhượng chính của Al-Nassr trong mùa hè này, và họ sẵn lòng chi bất cứ giá nào - có thể là khoảng £80-£90 triệu - để có được tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ronaldo được cho là đã thúc đẩy cho câu lạc bộ của mình mua Fernandes, người đã có một cuộc họp với United vào tuần trước để thảo luận về tương lai của mình và các mục tiêu của câu lạc bộ trong tương lai. Người ta nói rằng Fernandes đã đòi hỏi sự cam đoan từ phía cổ đông mới của United, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ lãnh đạo bóng đá của ông về tầm nhìn của họ cho câu lạc bộ trong những năm sắp tới.

Với hai năm còn lại trong hợp đồng hiện tại và tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng, không có lo ngại ở United về Fernandes, nhưng phải thừa nhận rằng câu lạc bộ phải phù hợp với những hoài bão của anh.

Mặc dù United có tiền chi tiêu trong mùa hè này, nhưng các ràng buộc áp đặt bởi các quy tắc Vận hành và Bền vững có nghĩa là cầu thủ sẽ phải được bán trước khi có thể chi một số tiền đáng kể cho các tân binh.

United đang chuẩn bị cho một cuộc đổi mới lớn của đội hình thi đấu kém hiệu suất của họ vào mùa hè này, với tới 12 cầu thủ đội một có thể rời khỏi trong một cuộc lội ngược dòng đột ngột của nhân sự thi đấu.

Quảng cáo #183