Quảng cáo #181

Cựu giám đốc Lazio tiết lộ lý do Manchester United thất bại trong việc tiếp cận với tiền vệ ngôi sao

Cựu giám đốc thể thao Lazio, Igli Tare, tuyên bố câu lạc bộ đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá hơn 100 triệu euro từ Manchester United và AC Milan cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

Arsenal leading race to sign Lazio star Milinkovic-Savic after scouting  mission | Goal.com UK

Tuyển thủ Serbia thường xuyên được liên hệ với các câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá thế giới trong thời gian anh ở Stadio Olimpico nhưng thay vào đó, anh lại gia nhập nhóm các ngôi sao ở Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái khi anh ký hợp đồng với Al Hilal. 

 

Milinkovic-Savic thường được coi là người thay thế Paul Pogba do phong cách chơi bóng và thiên hướng ghi bàn từ xa. Tuy nhiên, Tare tiết lộ việc cầu thủ này ra đi không phải là bị xử phạt vì lý do thể thao.

 

Ông nói: “Nhiều điều không đúng sự thật đã được nói về Milinkovic-Savic, từ việc ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do cho đến việc anh ấy không muốn ở lại. Điều duy đúng là Lotito đã từ chối một lời đề nghị quan trọng trị giá hơn 100 triệu euro từ AC Milan và Manchester United. 

 

Tôi không muốn nói quá nhiều về việc thiếu doanh thu, ngay cả khi có vấn đề về ngân sách, lựa chọn của Lotito vẫn là ở lại duy trì sức mạnh của đội bóng và tôn trọng những lời hứa với huấn luyện viên. Cũng đừng quên rằng trong năm Covid, Lazio đã gần như giành được Scudetto.”

Sergej Milinkovic-Savic Profile - Football Player, Serbia | News, Photos,  Stats, Ranking, Records - NDTV Sports

Milinkovic-Savic, 28 tuổi, chỉ vừa mới chơi được 1 mùa giải ở Champions League với Lazio trước khi ký hợp đồng với Al Hilal, nơi mà anh đã thể hiện khả năng ghi bàn của mình từ khu vực trung tuyến. Cho đến nay, anh đã có 8 pha lập công cùng đội bóng đứng đầu Saudi Pro League, hơn Al Nassr của Cristiano Ronaldo 7 điểm. 

 

Bên cạnh Milinkovic-Savic, những cái tên như Casemiro, Christian Eriksen, Mason Mount và Sofyan Amrabat đã được đưa về với Old Trafford để củng cố hàng tiền vệ của Manchester United trong những năm gần đây. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải và đã được ra sân nhiều hơn với đội một. 

 

Quảng cáo #183