Cựu ngôi sao Man Utd bất ngờ trở thành HLV trưởng Watford

Admin
Câu lạc bộ Watford đang chơi tại Championship gây bất ngờ lớn khi quyết định để Tom Cleverley làm thuyền trưởng đội bóng đến hết mùa 2023/24.

Ngay sau thất bại 1-2 trên sân nhà trước Coventry City ở vòng 37 Championship, ban lãnh đạo Watford ra thông báo chia tay HLV Valerien Ismael do chuỗi thành tích không được như mong muốn. Người được chỉ định làm thuyền trưởng đội bóng từng chơi tại Premier League là cái tên quen thuộc với người hâm mộ MU: Tom Cleverley.

Được biết, Tom Cleverley chỉ mới giải nghệ năm ngoái và gần như chưa có bất kỳ kinh nghiệm huấn luyện nào trong bóng đá đỉnh cao. Cựu cầu thủ Man Utd cũng được cho là sẽ khó để có thể dẫn dắt Watford một cách tốt nhất.

Cleverley là thành viên của học viện MU từ năm 11 tuổi. Tiền vệ này chơi cho "Quỷ đỏ" trong giai đoạn 2008-2015, ra sân 55 trận và ghi 3 bàn. Anh cùng MU giành 3 chức vô địch bao gồm Premier League 2012/13 và 2 danh hiệu FA Cup (2011, 2013).

Watford hiện xếp thứ 13 trên BXH Championship mùa này và chỉ hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Cleverley sẽ là HLV thứ 12 của đội bóng này chỉ sau 5 năm. Trước đó trong thời điểm chơi ấn tượng ở Premier League, Watford từng khiến những đội bóng lớn ở Anh gặp nhiều khó khăn khi đối đầu. Dù vậy họ đã phải xuống hạng vào cuối mùa 2019/20.