Cựu sao Man Utd nhận định bất ngờ về Garnacho

Admin
Sau khi chứng kiến màn tỏa sáng của Garnacho ở sân Old Trafford, cựu ngôi sao MU và tuyển Bồ Đào Nha Luis Nani đã có những chia sẻ về cầu thủ người Tây Ban Nha.

Luis Nani là một trong những cựu ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha và Manchester United, cựu tiền vệ 38 tuổi từng đồng hành cùng Cristiano Ronaldo ở những giai đoạn đỉnh cao của Quỷ đỏ. Dù đã chuyển sang nhiều đội bóng mới, tuy nhiên MU vẫn luôn trong trái tim của Nani. Tiền vệ này luôn dõi theo những chuyển động của đội bóng cũ.

Dĩ nhiên, những cầu thủ như Garnacho luôn được Nani quan tâm bởi thi đấu khá nổi bật trong khoảng 1 năm gần đây. Cầu thủ Argentina được đánh giá rất cao bởi các cổ động viên và các chuyên gia. Cầu thủ này đã nhận được những so sánh với huyền thoại Cristiano Ronaldo. Nhưng Nani thì có ý kiến khác.

“Khi xem Garnacho, cậu ấy khiến tôi nhớ đến bản thân mình. Cậu ấy còn mặc áo số 17, tương tự số áo mà tôi đã mặc. Khi cậu ấy thay đổi số áo mùa này, cậu ấy bắt đầu ghi vài bàn thắng. Điều đó thật tốt cho cậu ấy.

Garnacho không sợ đối mặt với các hậu vệ, chạy chỗ và kiến tạo. Cậu ấy là một cầu thủ rất tốt và vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện lối chơi và trở nên mạnh mẽ hơn. Cậu ấy sẽ thi đấu rất ấn tượng trong tương lai." Nani nói.

Có thể nói việc Nani chia sẻ về Garnacho cũng khá chính xác, phần lớn là bởi tiền đạo người Argentina chưa đạt được thành quả gì quá nổi trội để có thể đạt được đỉnh cao như Ronaldo.

"Lối chơi của cậu ấy giống với tôi khi tôi ở Man United hơn là Cristiano. Garnacho là một cầu thủ rất thú vị và tôi hy vọng cậu ấy có thể giành danh hiệu với câu lạc bộ và đem lại thành công cho Man United một lần nữa." Cựu sao Man Utd khẳng định.