Quảng cáo #181

Cựu tuyển thủ Việt Nam phải ngồi xe lăn sau chấn thương

Ở trận Bình Phước - Quảng Nam trong khuôn khổ giải giao hữu Thiên Long, thủ môn Bùi Tấn Trường đã dính chấn thương, sau đó anh phải di chuyển bằng xe lăn.

Trong trận đấu giữa Bình Phước và Quảng Nam tại vòng đấu thứ 3 giải giao hữu Thiên Long Tournament 2024 đang diễn ra tại Đà Nẵng, thủ môn Bùi Tấn Trường đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu sau tình huống nỗ lực cản phá cú sút của đối thủ ở cuối hiệp 1.

Sáng ngày 21/8, cựu thủ môn ĐT Việt Nam đã đi kiểm tra và chụp phim để xác định chấn thương. Theo đó, anh bị trượt khớp gối và tràn dịch, nhưng không ảnh hưởng đến dây chẳng. Bùi Tấn Trường sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 10 ngày để chấn thương có thể hồi phục tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn kỳ cựu này sẽ không thể ra sân trong trận đấu tiếp theo giữa Bình Phước và Bình Định vào ngày 22/8.

Trên trang Instagram cá nhân, Tấn Trường chia sẻ đoạn video mình phải ngồi xe lăn để di chuyển sau chấn thương. Thủ môn gốc Đồng Tháp vẫn lạc quan với dòng tiêu đề: "Lâu lâu đổi xe đi". Thật may mắn cho CLB Bình Phước khi chấn thương của thủ môn Bùi Tấn Trường không gây ảnh hưởng quá lớn đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Cựu thủ môn tuyển Việt Nam sẽ kịp trở lại thi đấu ở giải hạng Nhất 2024/2025.

0a1ab784efcb06955fdajpg-1724312479.webp

Bùi Tấn Trường phải ngồi xe lăn sau chấn thương đầu gối

Tính đến thời điểm này “Những Chiến binh xanh” đã chiêu mộ hơn nữa đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cụ thể, đã có 6 cái tên được CLB ký kết hợp đồng thành công, trong số này đa phần là những cầu thủ chất lượng phục vụ cho các đội chơi ở V- League mùa vừa rồi. Những tân binh của Trường Tươi Bình Phước gồm: Sầm Ngọc Đức (đến từ CAHN), thủ môn Phạm Hữu Nghĩa (CLB TP.HCM), hậu vệ Mạc Đức Việt Anh (Quảng Nam), tiền vệ Nguyễn Vũ Hoàng Dương (Quảng Nam), tiền đạo Hồ Sỹ Giáp (Becamex Bình Dương), cùng với đó là hậu vệ dày dặn kinh nghiệm Trần Anh Thi (Long An).

Ở chiều ngược lại, đội bóng do HLV Nguyễn Anh Đức dẫn dắt cũng nói lời chia tay thủ thành Lương Bá Sơn, tiền vệ Nguyễn Phú Nguyên, hậu vệ Võ Nhật Tân và tiền đạo Phan Tấn Tài.

Quảng cáo #183