Dalot thể hiện tham vọng cùng Man United

Như Quỳnh
Diogo Dalot muốn vô địch Fa Cup cùng Man United ở mùa giải năm nay.

Trên sân DW, Man United đã có chiến thắng dễ dàng khi vượt qua đối thủ Wigan với tỷ số 2-0 trong trận đấu của vòng 3 FA Cup. Diogo Dalot đã mở tỷ số trong hiệp một, và Bruno Fernandes là người kết liễu trận đấu với bàn thắng thứ hai.

Mặc dù tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Man United không thể chuyển đổi thành công cho đến khi Dalot ghi bàn mở tỷ số. Cầu thủ người Bồ này đã được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trong trận đấu.

Sau trận đấu, Dalot chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Đáng lẽ chúng tôi phải đưa bóng vào lưới nhiều hơn. Tổng thể, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, có những khoảnh khắc tốt và tôi vui mừng vì chúng tôi đã chiến thắng.

Bàn thắng mở tỷ số giúp chúng tôi tự tin hơn. Chúng tôi cần bàn thắng để có thể bình tĩnh hơn và không vội vã ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và đáng lẽ có thể ghi nhiều bàn hơn. Đó là thứ mà chúng tôi thiếu ngày hôm nay.

Tham vọng giành danh hiệu là lý do chúng tôi ở đây. Chúng tôi là Man United và chúng tôi muốn giành được tất cả mọi danh hiệu”.

Dalot cũng đưa ra ý kiến về việc Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần của câu lạc bộ: “Cảm giác lạc quan và một nguồn năng lượng mới đã đến với câu lạc bộ. Chúng tôi đang hướng tới tương lai với một nguồn năng lượng tốt. Bạn có thể cảm nhận được sự khích lệ mà họ mang đến cho Carrington”.