Đánh bại U23 Australia, HLV Shin Tae Yong cảm ơn Việt Nam

Trí Dũng
Chia sẻ trong buổi họp báo sau chiến thắng của U23 Indonesia trước U23 Australia, HLV trưởng U23 Indonesia Shin Tae Yong bất ngờ nhắc tới Việt Nam.

Tối 18/4, U23 Indonesia đã tạo ra cơn địa chấn khi đánh bại U23 Australia với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng A VCK U23 châu Á 2024.

Bàn thắng duy nhất của Komang Teguh ở phút 45 đã giúp đội bóng xứ Vạn đảo có lợi thế lớn trong cuộc đua tấm vé vào vòng tứ kết. HLV Shin Tae Yong tỏ rõ sự hài lòng và vui mừng của mình trong phòng họp báo: "U23 Australia là một đội bóng mạnh, họ có thể lực, tốc độ, kỹ năng, kỹ thuật tốt và họ có rất nhiều cá nhân xuất sắc. Tôi luôn nhắc nhở với các cầu thủ rằng đừng bỏ cuộc và hãy chơi tự tin".

HLV Shin Tae Yong phát biểu sau trận đấu với U23 Australia

Bên cạnh đó, thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng bất ngờ nhắc tới Việt Nam trong phát biểu của mình: "Năm 2016, tôi đưa tuyển Hàn Quốc giành quyền tham dự Olympic tại sân Abdullah bin Khalifa này, tháng 1 vừa qua chúng tôi cũng có chiến thắng quan trọng trước tuyển Việt Nam tại đây. Vì vậy, tôi có cảm giác may mắn ở sân vận động này. Tôi nói với các cầu thủ rằng nếu các bạn thi đấu với sự tự tin thì may mắn sẽ đến".

Sau chiến thắng trước U23 Australia, U23 Indonesia đang có hội lớn để tiến vào vòng tứ kết nếu có thể giành ít nhất 1 điểm ở lượt trận cuối vòng bảng. Ở bảng A, chủ nhà U23 Qatar là đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào vòng tứ kết sau 2 chiến thắng trước chính U23 Indonesia và U23 Jordan.