Nhận định Luton vs Brentford 21h ngày 20/4 (Premier League 2023/24)

Trí Dũng
Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận đấu vòng 34 Premier League 2023/24 giữa Luton vs Brentford lúc 21h ngày 20/4.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Luton Town
Phong độ gần đây của Brentford

Với 3 trận hòa liên tiếp cùng chiến thắng trước Sheffield ở vòng 33, Brentford đang có lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng. Khoảng cách với vị trí của Luton đang là 7 điểm trong khi Brentford sở hữu hiệu số tốt hơn nhiều. Nếu giành chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp sắp tới, “bầy ong” gần như chắc suất trụ hạng mùa này. Vấn đề với Brentford là phong độ sân khách của họ vô cùng kém cỏi. Trong 5 trận làm khách gần nhất, Brentford chỉ giành được 1 điểm. Họ thủng lưới tới 11 bàn thua trong 4 trận sân khách gần đây. Brentford cũng chưa thắng liên tiếp trên sân khách kể từ tháng 11.

Luton bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này nhưng thực ra vẫn có cơ hội giành điểm. Phong độ sân khách của Brentford mùa này rất kém cỏi khi họ chỉ giành 11 điểm trong 16 trận đấu. Trong khi đó, Luton vẫn luôn thể hiện tốt trong những trận đấu trên sân nhà.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã chạm trán nhau 27 lần trong lịch sử. Luton thắng 10, hoà 4 và thua 13. Đáng chú ý, trong 6/7 lần gặp nhau gần nhất, Brentford đều được hưởng niềm vui thắng lợi.

Tình hình lực lượng:

Luton: Elijah Adebayo (chấn thương), Mads Andersen (chấn thương), Amari'i Bell (chấn thương), Jacob Brown (chấn thương), Issa Kabore (chấn thương), Tom Lockyer (chấn thương), Nakamba (chấn thương), Ogbene (chấn thương), Gabriel Osho (chấn thương), Daniel Potts (chấn thương), Sambi Lokonga (chấn thương)

Brentford: Aaron Hickey (chấn thương), Rico Henry (chấn thương), Dasilva (chấn thương), Ben Mee (chấn thương), Christian Norgaard (chấn thương)

Đội hình dự kiến:

Luton (3-4-2-1): Kaminski, Hashioka, Burke, Doughty, Berry, Barkley, Chong, Onyedinma, Townsend, Clark, Morris

Brentford (4-3-3): Flekken, Reguilon, Collins, Jorgensen, Roerslev, Jensen, Janelt, Damsgaard, Wissa, Maupay, Mbeumo

Dự đoán của Bóng đá & Đời sống:

Brentford thắng 1-0.