Quảng cáo #181

Danh sách mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của Manchester United

Mùa giải 2023/2024 đã đi qua được nửa chặng đường với những ấn tượng không mấy tốt đẹp của các học trò hlv Erik ten Hag. Vậy nên mùa đông này sẽ là cơ hội giúp ông thầy người Hà Lan gia tăng sức mạnh cho đoàn quân của mình.

Quỷ Đỏ dường như đang bị ngợp ở cả đấu trường trong nước lẫn quốc tế trong mùa giải thứ 2 do Erik ten Hag dẫn dắt. Tuy nhiên, tin tức về khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe và INEOS như một ánh sáng cuối con đường dành cho người hâm mộ đội bóng này và điều gần nhất chính là cách số tiền đó được sử dụng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Dưới đây là những vị trí mà Man Utd cần tăng cường và những mục tiêu của họ. 

Người cũ Chelsea gieo sầu cho Tottenham | Bóng Đá

Trung vệ 

Vị trí tưởng như là khá an tâm của Quỷ đỏ với những cái tên như Lisandro Martinez, Raphael Varane hay Victor Lindelof lại trở thành một yếu huyệt do cơn bão chấn thương khủng khiếp. Bất ngờ thay, nhân tố tưởng chừng như là người thừa, cựu đội trưởng Harry Maguire, lại là chiếc phao cứu sinh của Erik ten Hag tại vị trí này. 

Tuy nhiên, gần đây Maguire cũng đang dính phải một chấn thương nhẹ, Jonny Evans thì đã già còn cầu thủ 2k4 Kambwala thì đang còn non nớt, một sự bổ sung nhân sự tại vị trí này là điều thiết yếu cho vị chiến lược gia người Hà Lan. 

Những cái tên được nhắm để đưa về với Nhà hát của những giấc mơ có thể kể đến là Marc Guehi của Crystal Palace hay Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, phương án khả dĩ nhất chắc hẳn sẽ là Jean-Clair Todibo của OGC Nice, đội bóng cũng thuộc quyền sở hữu của INEOS. 

Donyell Malen tiếp tục bùng nổ, Dortmund hưởng lợi

Tiền đạo phải 

Từ bao lâu nay, một tiền đạo phải chất lượng luôn là sự thèm khát của nửa đỏ thành Man. Antony là một cái tên tạm ổn nhưng để đủ chất lượng và làm hài lòng người hâm mộ của đội bóng này thì rõ ràng là chưa thể. Bởi vậy, trong tình trạng Jadon Sancho gần như không còn tương lai tại đây và Amad Diallo thì vẫn đang cần phải hồi phục chấn thương chưa biết ngày quay trở lại, một miếng cargo để dán tạm vào vết thương này là rất cần thiết cho giai đoạn sau của mùa giải. 

Đã có những thông tin được rò rỉ ra về một thương vụ trao đổi khi phía MU trả Jadon Sancho về “ngôi nhà” của mình và ở chiều ngược lại thì Donyell Malen sẽ cập bến Old Trafford. Ngoài ra, nếu MU thực sự muốn chơi lớn, Khvicha Kvaratskhelia của Napoli hoàn toàn có thể được nhắm đến. 

CHUYỂN NHƯỢNG) Roma từng "chê" Lautaro Martinez khi giá còn "siêu rẻ" |  Goal.com Việt Nam

Trung phong

Tuy nhiên, nếu có một vị trí nào mà Manchester United cần cải thiện nhất thì đó chắc hẳn là vị trí trung phong. 

Với Anthony Martial làm bạn với bệnh viện nhiều hơn sân bóng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Trọng khi đó, cầu thủ người Đan Mạch tuy đã để lại được nhiều ấn tượng nhất định ở đấu trường Châu Âu nhưng vẫn rất vô duyên tại Premier League. Vậy nên một cái tên đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính với Rasmus Hojlund sẽ là nguồn động lực to lớn thúc đẩy tiềm năng của tiền đạo sinh năm 2k3 này. 

Hiện tại, Manchester United đang xem xét 2 mục tiêu tại Serie A là Dusan Vlahovic và Lautaro Martinez. Đây sẽ là những bản hợp đồng thực sự uy tín với chất lượng đã được kiểm định suốt thời gian qua. Tuy nhiên, những ông chủ Ý thì luôn nổi tiếng là hét giá quá cao nên một phương án khả dĩ hơn sẽ là Serhou Guirassy, tiền đạo 27 tuổi này đã khi 17 bàn tại Bundesliga mùa giải này.

 

Quảng cáo #183