Danh tính trọng tài bắt trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Gợi lại ký ức rất buồn thời HLV Park Hang Seo

Giang Nguyễn
Trọng tài người Hàn Quốc, Ko Hyung-jin đã được AFC phân công bắt chính trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Iraq tại tứ kết U23 châu Á.

Các trợ lý cho ông Ko Hyung Jin gồm Bang Gi Yeol (Hàn Quốc) và Alrefaei Hesham Mohammed (Saudi Arabia). Ông Majed Mohammed Alshamrani (Saudi Arabia) đảm nhận vị trí trọng tài bàn trong khi ông Ahmed Eisa Mohamed Darwish (UAE) điều khiển phòng VAR.

Trọng tài chính Ko Hyung Jin không còn xa lạ gì khi từng điều khiển trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Đó cũng là trận chung kết cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng tuyển Việt Nam. Khi đó, những chiến binh sao vàng để đối thủ cầm hòa 2-2 trên sân nhà và thua 0-1 tại sân khách. ĐT Việt Nam ngậm ngùi nhìn Thái Lan lên ngôi vô địch, còn HLV Park Hang Seo không có được cái kết viên mãn nhất ở giải đấu cuối cùng của mình cùng bóng đá Việt Nam.

trong-tai-u23-viet-nam-1714018414.PNG

Trọng tài người Hàn Quốc Ko Hyung Jin

Đây là trận thứ 2 liên tiếp U23 Việt Nam chạm mặt trọng tài người Hàn Quốc. Ở trận gặp Uzbekistan tại vòng bảng, trọng tài Kim Woo Sung là người bắt chính.

Chiều 24/4 theo giờ địa phương, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp U23 Iraq tại VCK U23 châu Á 2024. Do chỉ có quỹ thời gian hai ngày nên HLV Hoàng Anh Tuấn ưu tiên cho các giải pháp nhằm tái tạo năng lượng cho các học trò cả về thể trạng lẫn tinh thần, đồng thời xây dựng kỹ các phương án cho một trận đấu mang tính “knock out”.

Vào buổi sáng cùng ngày các cầu thủ đã được chăm sóc y tế và hồi phục tại bể bơi khách sạn. Buổi tập chiều cũng chỉ diễn ra với khối lượng vận động vừa phải, chủ yếu giúp các cầu thủ lấy lại sự hưng phấn và hướng đến trận tứ kết với tinh thần tích cực nhất.