Quảng cáo #181

Declan Rice nhận giải cầu thủ London xuất sắc nhất năm

Tiền vệ Declan Rice của Arsenal đã giành giải thưởng Cầu thủ Xuất sắc Nhất Năm tại lễ trao giải London Football Awards diễn ra vào ngày 29/2. Đây là giải thưởng tôn vinh cho những cầu thủ và HLV xuất sắc tại các đội bóng thành London, giải thưởng này được trao hàng năm.

Declan Rice, sinh năm 1999, đã có một mùa giải ấn tượng khi thi đấu cho cả West Ham và Arsenal trong năm 2023. Anh đã chia sẻ cảm xúc của mình trong buổi lễ nhận giải: "Từ khi gia nhập Arsenal, tôi đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời. Mỗi phút trên sân là một niềm vui, và 10 năm tại West Ham là một hành trình dài. Chuyển đến môi trường mới mang đến một số thách thức, nhưng tôi đã nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất cho đội bóng."

Rice cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với Arsenal và tự tin rằng đội bóng sẽ có một kết quả tích cực trong 13 trận còn lại của mùa giải. Anh là một phần quan trọng trong sự thành công của Arsenal và tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình.

Nhãn

Hạng mục Cầu thủ Trẻ Xuất sắc Nhất Năm đã thuộc về Cole Palmer, cầu thủ trẻ xuất sắc của Chelsea. Trong khi đó, HLV Ange Postecoglou của Tottenham được vinh danh với giải HLV Xuất sắc Nhất Năm. Còn thủ môn Guglielmo Vicario của Tottenham nhận giải thưởng Thủ môn Xuất sắc Nhất Năm.

Những giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực và đóng góp lớn của các cá nhân này vào thành công của các đội bóng London trong mùa giải 2023.

Quảng cáo #183